"แบคฮยอน" เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ "Amusement Park" | Sanook Music

"แบคฮยอน" เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ "Amusement Park"

"แบคฮยอน" เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ "Amusement Park"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดศิลปินเดี่ยว แบคฮยอน (BAEKHYUNหนึ่งในสมาชิกของวง EXO (เอ็กซ์โซ) เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการปล่อยเพลงใหม่ "Amusement Park" ของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีที่เตรียมไว้ให้แฟนคลับโดยเฉพาะ

สำหรับเพลงใหม่ "Amusement Park" นี้ เป็นเพลงรักแสนหวานแนวอาร์แอนด์บี จังหวะกลางๆ ที่ผสมผสานทำนองเปียโน และกีตาร์สุดไพเราะ รวมถึงเสียงร้องอันอ่อนไหวของแบคฮยอนเข้าไว้ด้วยกัน ด้านเนื้อร้องจะแสดงความรู้สึกที่มีต่อคนรัก ซึ่งสะท้อนออกมาในภาพทิวทัศน์หลากหลายแบบของสวนสนุก

นอกจากนี้ แบคฮยอน ได้เผยความรู้สึก พร้อมแนะนำเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “จุดสำคัญของการฟังคงเป็นเนื้อร้องครับ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ไปที่สวนสนุกจริงๆ ซึ่งทำให้มีอารมณ์ร่วมได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้นครับ ฟังตอนกลางคืนก็เหมาะ ฟังตอนอยู่คนเดียวก็รู้สึกเหมือนได้ไปเดตครับ”

ทั้งนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในนามวง EXO ไปเรียบร้อย ในฐานะศิลปินเดี่ยวเอง แบคฮยอน ก็สามารถขึ้นแท่นเป็น Million Seller หรือ ศิลปินที่มียอดจำหน่ายล้านอัลบั้มได้เช่นกัน ด้วยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 Delight ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้รับความรักมากมายจากการสร้างความฮิตอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลงานเพลงรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การร้องเพลงประกอบละคร การทำงานร่วมกับศิลปินท่านอื่น (Collaboration) การไปร่วมร้องเพลง (Featuring) ฯลฯ

BAEKHYUN 백현 '놀이공 (Amusement Park)' Live Video

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "แบคฮยอน" เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ "Amusement Park"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook