Crescendo รวมตัวอีกครั้ง! ปล่อยอัลบั้มที่เก็บไว้นาน 14 ปี ภายใต้สังกัด LOVEiS | Sanook Music

Crescendo รวมตัวอีกครั้ง! ปล่อยอัลบั้มที่เก็บไว้นาน 14 ปี ภายใต้สังกัด LOVEiS

Crescendo รวมตัวอีกครั้ง! ปล่อยอัลบั้มที่เก็บไว้นาน 14 ปี ภายใต้สังกัด LOVEiS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากการทำเพลงไปหลายปีเลย สำหรับวงซูเปอร์กรุ๊ประดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่างวง Crescendo ที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับทั้งในด้านฝีมือและสไตล์ดนตรีและยังเป็นเจ้าของผลงานเพลง "ดินแดนแห่งความรัก",        "ความจริงในใจ", "วีนัส" และมีผลงานอัลบัมตั้งแต่เริ่มทำวงจนถึงปัจจุบันอีกมากมาย หลังจากแยกย้ายกันไปทำงานในแนวทางที่ตัวเองถนัด พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมารวมตัวกันใหม่

การกลับมาครั้งนี้ 4 สมาชิกดั้งเดิม บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง (ร้องนำ), เอก-เอกพงศ์ เชิดธรรม (กลอง), แชมป์-ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีตาร์) และ จั๋ง-เอกรัช จรีธนัชกุล  (เพอร์คัสชั่น) พร้อมปล่อยอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า Holidays on Pluto ที่จะปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment 

 

โดยล่าสุดทางวง Crescendo ได้ปล่อยเอ็มวี "ของขวัญชิ้นสุดท้าย | The Last Gift" ผลงานแนวฟังค์ที่มีอารมณ์สดใส ส่วนเนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว แต่สามารถยังเป็นเพื่อนกันและหวังดีต่อกันได้ 

ซึ่งวง Crescendo ได้เปิดใจเกี่ยวกับการกลับมาครั้งนี้ว่า "สำหรับ Holidays on Pluto นั้นเป็นอัลบั้มที่ถูกทำเสร็จมาแล้ว 14 ปี แต่ยังไม่ได้ถูกโปรโมทและวางขาย จนเอกมือกลอง มีความคิดว่าอยากรวบรวมสมาชิกกลับมาอีกครั้ง จึงได้โทรปรึกษาบี และโทรตามสมาชิกที่เหลือ ซึ่งบทสรุปคือ เราได้สมาชิกของ Crescendo ในยุคแรกกลับมา 4 คนซึ่งก็เพียงพอที่จะสามารถทำงานเพลง พร้อมกลับมาเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกได้ พอได้กลับ มาคุยกันเราปรึกษากันว่า เราควรมาทำสิ่งที่เคยทำค้างไว้ให้จบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออัลบั้ม Holidays on Pluto พวกเรากลับมานั่งฟังอัลบั้มนี้กันอีกหลายรอบ จนบีพูดขึ้นมาว่า "เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ถ้าแฟนเพลงของเราจะไม่ได้ฟังเพลงอัลบั้มนี้" พวกเราเลยตัดสินใจกลับมาทำเพื่อเแฟนเพลงของพวกเรา ล่าสุดส่งเอ็มวีเพลง "ของขวัญชิ้นสุดท้าย The Last Gift" เป็นเพลงแนว Funky ที่มีอารมณ์สดใส ส่วนเนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว แต่สามารถยังเป็นเพื่อนกันและหวังดีต่อกันได้"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Crescendo รวมตัวอีกครั้ง! ปล่อยอัลบั้มที่เก็บไว้นาน 14 ปี ภายใต้สังกัด LOVEiS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook