"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์เศร้า หลังบอกพ่อเรื่องเลื่อนแข่ง "ห้วยไร่คัพ" เพื่อป้องกัน "โควิด-19" | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์เศร้า หลังบอกพ่อเรื่องเลื่อนแข่ง "ห้วยไร่คัพ" เพื่อป้องกัน "โควิด-19"

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์เศร้า หลังบอกพ่อเรื่องเลื่อนแข่ง "ห้วยไร่คัพ" เพื่อป้องกัน "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแพร่ระบาดรอบใหม่ของโรค โควิด-19 ได้ทำให้หลายๆ อีเวนต์ช่วงปลายเดือนธันวาคม พ.ศ. 2563 และต้นเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 ต้องถูกเลื่อนออกไป ซึ่งรวมไปถึง การแข่งขันฟุตบอล ห้วยไร่คัพ ครั้งที่ 3 ของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ที่มีแพลนแข่งขันในวันที่ 8-9-10 มกราคม พ.ศ. 2564 

โดยก้อง ห้วยไร่ ได้ประกาศข่าวเกี่ยวกับการเลื่อนแข่งเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าการแข่งขันจะกลับมาเมื่อทุกอย่างพร้อม และยังเล่าถึงโมเมนต์ที่เขาไปแจ้งข่าวดังกล่าวกับคุณพ่อ ซึ่งคุณพ่อเขาเมื่อทราบข่าวก็ยังคงเดินหน้าสร้างสนามต่อ ก่อนที่ก้องจะเผยต่อในโพสต์ที่ 3 อีกว่าเขาเตรียมจะเอาเงินที่เขาเตรียมจากการจัดไปทำถุงยังชีพ 

ในโพสต์ของก้อง ห้วยไร่ ก็มีหลายคนที่มาส่งกำลังใจให้กับเขา รวมไปถึง เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ที่มาเขียนว่า "เป็นกำลังใจให้นะครับ" โดยก้องก็ได้ตอบกลับไปว่า "ขอบคุณครับป๋า เป็นกำลังใจให้ป๋าเช่นกันนะครับผม"

สำหรับการแข่ง ห้วยไร่คัพ นั้นเป็นการแข่งขันฟุตบอลเท้าเปล่าที่มาพร้อมการแสดงสุดพิเศษที่จะมอบความบันเทิงให้กับผู้ร่วมงาน โดยการแข่งขันมีแพลนจะจัดขึ้นนะสนาม ห้วยไร่ อีหลีน่า บ้านห้วยไร่ ตำบลธาตุ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์เศร้า หลังบอกพ่อเรื่องเลื่อนแข่ง "ห้วยไร่คัพ" เพื่อป้องกัน "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook