"มิ้วส์ อรภัสญาน์" หยิบวลีเด็ด "สะแบแรแฮ่ บะลั่กอุกอุก" สร้างเอ็มวีเพลงใหม่ "มาจีบให้จบ" | Sanook Music

"มิ้วส์ อรภัสญาน์" หยิบวลีเด็ด "สะแบแรแฮ่ บะลั่กอุกอุก" สร้างเอ็มวีเพลงใหม่ "มาจีบให้จบ"

"มิ้วส์ อรภัสญาน์" หยิบวลีเด็ด "สะแบแรแฮ่ บะลั่กอุกอุก" สร้างเอ็มวีเพลงใหม่ "มาจีบให้จบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "โปรโมททั้งปี สิ้นปียังโสด" ไปได้ไม่นานมาคราวนี้ ศิลปินหญิงมาแรงจากค่าย Grammy Gold อย่าง มิ้วส์-อรภัสญาน์ สุกใส ขอปล่อยเพลงใหม่อย่างต่อเนื่องกับเพลง "มาจีบให้จบ" ซึ่งเนื้อเพลงก็ได้นำคำศัพท์ภาษาวัยรุ่นอย่างคำว่า ‘สะแบแรแฮ่ บะลั่กอุกอุก’ ใส่ไปในเนื้อเพลง 

เพลง "มาจีบให้จบ" ได้ครูเพลงอย่าง ตุ๋ย ด๊ะดาด แต่งเพลงให้โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการที่อยากเล่นมุกเพิ่มลูกเล่นในเนื้อเพลงกับคำที่ไม่มีความหมายให้มีความหมายขึ้นมา แล้วได้ ปาล์ม-บวรภัส จินต์ประเสริฐ หนึ่งในโปรดิวเซอร์หลักที่ทำงานกับหลายๆ ศิลปิน Grammy Gold ใส่ดนตรีที่เป็นซาวด์อิเลคโทนแบบย้อนยุคเข้าไป จนได้เพลงอ้อนคนรักแบบไม่เหมือนใคร 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอทางทีมงานก็ได้ถ่ายทำในร้านขายของเก่าโดยมิ้วส์ได้แสดงเป็นหุ่นที่มีชีวิตขึ้นมา หลังมีพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำสถานที่ดังกล่าวมาคุยเล่นด้วย จนเธอได้ร้องเต้นพร้อมพยายามจะมัดใจหนุ่มคนดังกล่าว โดยล่าสุดตัวเอ็มวีทะลุสองแสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 มกราคม) 

โดยมิ้วส์ได้เล่าถึงซิงเกิลใหม่ไว้ว่า "เพลง "มาจีบให้จบ" เป็นเพลงน่ารักๆ ใสๆ เข้ากับยุคสมัยนี้ ที่วัยรุ่นยุคโซเซี่ยลมักมีคำศัพท์เฉพาะๆ ออกมาให้เราได้เห็นกัน อย่างคำว่า ‘สะแบแรแฮ่ บะลั่กอุกอุก’ เอาจริงๆ ตัวมิ้วส์เองตอนเห็นเนื้อเพลงครั้งแรก ยังงง ว่ามันหมายความว่าอะไร ซึ่งถ้าแฟนๆ ได้ลองฟังเพลงนี้แบบเต็มๆ จะเข้าใจความหมายของมันเอง โดยที่ไม่ต้องรู้คำแปลเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นอย่ารอช้านะคะ เข้าไปชมภาพเอ็มวีสวยๆ ที่มิ้วส์รับบทเป็นหุ่น (หัวเราะ) และฟังเพลงเพราะๆ ได้แล้วที่ช่อง YouTube Grammy Gold Official 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มิ้วส์ อรภัสญาน์" หยิบวลีเด็ด "สะแบแรแฮ่ บะลั่กอุกอุก" สร้างเอ็มวีเพลงใหม่ "มาจีบให้จบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook