คืนเดียวทะลุล้านวิว! "แพรวา-เจ้านาย" โชว์เพลง "ลงใจ" คู่กันกลางเวที "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

คืนเดียวทะลุล้านวิว! "แพรวา-เจ้านาย" โชว์เพลง "ลงใจ" คู่กันกลางเวที "ร้องข้ามกำแพง"

คืนเดียวทะลุล้านวิว! "แพรวา-เจ้านาย" โชว์เพลง "ลงใจ" คู่กันกลางเวที "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่ออกอากาศในวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้เจอเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงเมื่อเธอได้ร้องเพลงฟีทเจอริ่งกับ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน อีกหนึ่งนักร้องนักแสดงวัยรุ่นมาแรง ซึ่งคลิปรายการดังกล่าวก็มียอดวิวสูงถล่มทลายไปแล้ว

โดยในรายการ ร้องข้ามกำแพง แพรวา และ เจ้านาย ได้ร้องเพลง "ลงใจ" ของ BOWKYLION (โบกี้–พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) ซึ่งในตอนแรกนั้นแพรวาได้คิดถูกต้องว่าเจ้านายคือ นักร้องปริศนาที่เธอร้องเพลงด้วย ก่อนจะเปลี่ยนไปทายชื่อ MEYOU (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) เพราะคิดว่าเจ้านายไม่น่าจะมีบุคลิกกวนๆ แบบนักร้องปริศนาหลังกำแพง 

หลังจากที่รายการออกอากาศไป ล่าสุดคลิปเพลง "ลงใจ" เวอร์ชั่นของแพรวาและเจ้านาย ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านครั้ง ภายในเวลาครึ่งวันหลังจากถูกโพสต์ลงไปใน Facebook ของ Workpoint และมียอดวิวทะลุแสนในช่อง YouTube Workpoint เช่นกัน 

สำหรับแฟนๆ ที่ชอบผลงานของแพรวา ล่าสุดเธอก็ได้มีซิงเกิลพิเศษอย่างเพลง "มันดีเลย" ซึ่งได้ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ PP (พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร) มาร่วมร้อง โดยแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเต็มได้ช่วงต้นปี 2021

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คืนเดียวทะลุล้านวิว! "แพรวา-เจ้านาย" โชว์เพลง "ลงใจ" คู่กันกลางเวที "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook