"โจอี้ ภูวศิษฐ์" ล่าฝันก้าวแรกกับค่าย genie records พร้อมเพลงใหม่ "ดวงเดือน" | Sanook Music

"โจอี้ ภูวศิษฐ์" ล่าฝันก้าวแรกกับค่าย genie records พร้อมเพลงใหม่ "ดวงเดือน"

"โจอี้ ภูวศิษฐ์" ล่าฝันก้าวแรกกับค่าย genie records พร้อมเพลงใหม่ "ดวงเดือน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตามฝันบนเส้นทางดนตรีมานาน และเคยผ่านเวที The Voice Thailand 2018 เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ ได้โชว์น้ำเสียง และ ลีลาความสามารถบนจนเข้าตา ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และทำให้เขาได้เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่ายเพลงร็อค genie records

โดยโจอี้ ได้แนะนำตัวผ่านซิงเกิล "ดวงเดือน" เพลงซึ้งๆ ที่มีเนื้อหาเรียบง่าย เปรียบเหมือนตัวแทนความคิดถึงของคนที่อยู่ไกลกันโดยใช้พระจันทร์เป็นตัวเชื่อมความรู้สึก และมีเสียงพิณมาช่วยให้เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นลูกอีสานของโจอี้ ซึ่งผลงานนี้โจอี้ก็ได้เพื่อนที่ร่วมทำงานมานานอย่าง แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลอย่างใกล้ชิด 

ซึ่งโจอี้ได้เล่าถึงการทำงานในเพลง "ดวงเดือน" ไว้ว่า่ "เพลงนี้ผมตั้งใจอยากให้เป็นคอนเซ็ปต์เพลงของความคิดถึง มันเกิดจากตอนที่ผมไปแคมป์แต่งเพลงที่หัวหินบังเอิญคืนนั้นหันไปเห็นพระจันทร์ที่ลอยอยู่บนฟ้า แล้ว พี่แบงค์ โปรดิวเซอร์ถามขึ้นมาว่าแม่เอ็งชื่ออะไรนะ ผมก็บอกว่าแม่ผมชื่อเดือน ชื่อจริงว่าดวงเดือนครับ พอดีกันเลยงั้นเรามาตั้งชื่อเพลงว่า "ดวงเดือน" ดีไหม แล้วเราก็เริ่มแต่งเพลงกันตอนนั้นเลยทันที ผมแต่งทำนอง พี่แบงค์แต่งเนื้อร้อง เนื้อหาของเพลงก็เล่าถึงความห่างไกล ความคิดถึง ผมเชื่อว่าหลายๆ ครั้งเวลาเราคิดถึงคนที่เรารักเราก็มักจะมองไปที่ดวงจันทร์ ซึ่งเพลงนี้มีความหมายตรงกับชีวิตของผมมากๆ เพราะตัวผมเองก็ห่างจากบ้านมานานกว่า 2 ปี รู้สึกคิดถึงบ้าน คิดถึงแม่เสมอ ซิงเกิลนี้เป็นเพลงแรกที่ทำกับ GMM Grammy ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่ได้ทำตามความฝันให้เป็นจริงอีกขั้นนึงแล้ว ส่วนมิวสิควิดีโอวันที่ถ่ายทำก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เนื้อเรื่องก็สอคล้องกับเนื้อเพลงเลยครับ มีพระจันทร์เป็นซิมโบลิคแทนความคิดถึงของคนหลากหลายอาชีพที่ห่างไกลคนที่ตัวเองรัก พี่ต๋อม ผู้กำกับเพลงนี้ได้ใช้พระจันทร์ดวงสวยๆ เป็นสื่อกลางความรู้สึก ผมก็ขอฝากเพลง "ดวงเดือน" ซิงเกิลที่เป็นเหมือนตัวแทนให้กับคนที่เรารักแล้วกันนะครับ" 

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ดวงเดือน" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music และชมเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube genierock 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ล่าฝันก้าวแรกกับค่าย genie records พร้อมเพลงใหม่ "ดวงเดือน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook