"Tilly Birds" ยกเลิกงานด่วน หลังคุณพ่อนักร้องนำ "เติร์ด" เสียชีวิตกะทันหัน | Sanook Music

"Tilly Birds" ยกเลิกงานด่วน หลังคุณพ่อนักร้องนำ "เติร์ด" เสียชีวิตกะทันหัน

"Tilly Birds" ยกเลิกงานด่วน หลังคุณพ่อนักร้องนำ "เติร์ด" เสียชีวิตกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจอีกครั้งให้กับ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำวง Tilly Birds เมื่อทางค่าย Gene Lab ได้ออกมาเปิดเผยว่าคุณพ่อของเขาได้เสียชีวิตกระทันหัน หลังจากที่เติร์ดได้สูญเสียคุณแม่ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา 

โดยทางค่าย Gene Lab ต้นสังกัดของเติร์ดได้ออกมาเปิดเผยว่างานของวงที่ร้าน ปิกัสโซ่ จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 29 ธันวาคมของวง Tilly Birds รวมถึงกำหนดการแสดงในช่วงนี้ต้องถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการสูญเสียคุณพ่อของเติร์ด พร้อมเผยว่าจะแจ้งกำหนดการแสดงใหม่ในเดือนมกราคม 2564

เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เติร์ด อนุโรจน์ ได้สูญเสียคุณแม่หลังจากที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดในวันที่ 3 มิถุนายน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับเติร์ด โดยล่าสุดแฟนๆ ได้ให้กำลังใจเขาผ่านแฮชแท็ก #StayWith3rdTillyBirds จนขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ไปแล้ว 

สำหรับวง Tilly Birds เป็นศิลปินค่าย Gene Lab ที่มีผลงานต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 หลังเข้าร่วมรายการ Band Lab ซึ่งผลงานที่ทำให้วงกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างก็คือเพลง "คิด(แต่ไม่)ถึง" ที่สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX โดยล่าสุดทางวงเองได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ผู้เดียว ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ส่วนเติร์ดเอง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Tilly Birds" ยกเลิกงานด่วน หลังคุณพ่อนักร้องนำ "เติร์ด" เสียชีวิตกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook