loserpop ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “วันเก่า (good old days)” พาทุกคนย้อนวันวานแสนสุข | Sanook Music

loserpop ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “วันเก่า (good old days)” พาทุกคนย้อนวันวานแสนสุข

loserpop ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “วันเก่า (good old days)” พาทุกคนย้อนวันวานแสนสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมา loserpop เป็นวงดนตรีป็อปหน้าใหม่ไฟแรงที่มาพร้อมกับความโดดเด่น จาก MILK! Artist Service Platform โดยล่าสุดสมาชิกอย่าง แบงค์-ศุภัคศิษฎ์ เงินทวีคูณ (นักร้องนำ), อั้ม-จุฑาวัช พุทธรัตน์ (หัวหน้าวง, กีตาร์, ร้องประสาน), ทัช-ทรรศน ศรีสวัสดิ์ (กีตาร์, ร้องประสาน), แพรว-แพรวระวี รุ่งเรืองสาคร (คีย์บอร์ด, ร้องประสาน), กอไผ่-จิรภัทร อังคุละนาวิน (เบส) และ ปืน-ศุภสรรค์ หอสุระพิทักษ์ (กลอง) ก็มาพร้อมเพลงใหม่ "วันเก่า (good old days)" 

"วันเก่า (good old days)" เป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มเต็มชุดแรก Stupid Love Song ของ loserpop โดยเพลงนี้พวกเขาจะมาบอกเล่าเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ ค้นพบสมุดเฟรนด์ชิพ สมุดบันทึกความทรงจำในวันเก่าๆ ที่ยังคงคุ้นเคยอยู่กับความรู้สึกเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีหรือร้ายก็ตาม แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป สิ่งต่าง ๆ กลับกลายเป็นวันเก่าที่สดใส และสวยงามจนอยากจะเก็บเรื่องราวความทรงจำเหล่านี้เอาไว้ ไม่ให้เลือนหายไปตามกาลเวลาเหมือนกับท่อนฮุกในเพลง "ขอ…เก็บเอาไว้ทุกความรู้สึกอยู่กับฉันตลอดไป อาจเป็นเพียงภาพสุดท้าย ที่เรานั้นเคยได้มาพบและผูกพันธ์"

นอกจากเนื้อหาแล้ว เพลง "วันเก่า (good old days)" ก็มากับความพิเศษของพาร์ทดนตรี เพราะซิงเกิลนี้เป็นเพลงที่ใช้เสียงประสานทำนองแบบ Harmony และการใช้จังหวะแบบ 6/8 ผสมผสานเข้ากับเสียงดนตรีที่ชวนเพ้อฝัน เพื่อสร้างความรู้สึกคิดถึงตามอารมณ์ของเพลง 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงของ loserpop สามารถชมมิวสิควิดีโอได้ที่ช่อง YouTube loserpop พร้อมทั้งฟังเพลงในอัลบั้ม Stupid Love Song ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ loserpop ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “วันเก่า (good old days)” พาทุกคนย้อนวันวานแสนสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook