"Butterfly" ร่วมงาน "เจนนี่" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "จัดจ้าน" ทะลุล้านวิวในวันเดียว | Sanook Music

"Butterfly" ร่วมงาน "เจนนี่" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "จัดจ้าน" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

"Butterfly" ร่วมงาน "เจนนี่" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "จัดจ้าน" ทะลุล้านวิวในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแนะนำตัวกับแฟนๆ ผ่านเพลง "บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว" ล่าสุดวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly ของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่นำโดยสมาชิกอย่าง อังเปา-จันทกานต์ สงศิริ, ซีน-ชณัฐชิดา สุดทอง, ได๋-จิรัฐชญา พรรธนะแพทย์, เบบี้มายด์-ปิยดา นุ่นหยู และ สมายด์-สุณิษา ประมาณ ก็กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "จัดจ้าน" 

เพลง "จัดจ้าน" เป็นฝีมือการแต่งของ โจโฟน (ชินวัตร ฉลาดเจริญ), ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ซึ่งผลงานนี้มีเนื้อหาที่แนะนำตัวของ 5 สาวในมุมที่แซ่บและเป็นผู้หญิงที่รู้ทันคน ซึ่งผลงานนี้ผสมผสานความเป็นป็อปยุค 90 และกลิ่นอายวัฒนธรรมภาคใต้อย่างมโนราห์

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "จัดจ้าน" แฟนๆ ก็ได้เห็นทั้ง 5 สาวในลุคที่มีสีสันจัดจ้านตามธีมของเพลง และพัฒนาการเต้นที่เพิ่มขึ้นจากซิงเกิลแรก โดยล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอเองก็มียอดชมทะลุหลักล้านภายในเวลาเพียงแค่วันเดียว (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 ธันวาคม) 

สำหรับวง Butterfly นั้นเป็นศิลปินที่มาจากโปรเจกต์ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่นแรก ที่เจนนี่ได้จัดขึ้นมาเพื่อปั้นศิลปินใหม่ ซึ่งความสำเร็จของโปรเจกต์ดังกล่าวได้ทำให้เจนนี่ทำซีซั่น 2 เพื่อศิลปินชายเมื่อกลางปีที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "Butterfly" ร่วมงาน "เจนนี่" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "จัดจ้าน" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook