"คารีสา" เจอ "ป๊อบ ปองกูล" แซวเต็มๆ หลังปล่อยเพลงใหม่ "ขอบคุณนะคะ(ที่กล้าสอนหนู)" | Sanook Music

"คารีสา" เจอ "ป๊อบ ปองกูล" แซวเต็มๆ หลังปล่อยเพลงใหม่ "ขอบคุณนะคะ(ที่กล้าสอนหนู)"

"คารีสา" เจอ "ป๊อบ ปองกูล" แซวเต็มๆ หลังปล่อยเพลงใหม่ "ขอบคุณนะคะ(ที่กล้าสอนหนู)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดผ่านเวที  The Face Thailand ซีซั่น 1 เมื่อปี 2014 คารีสา สปริงเก็ตต์ มีงานถ่ายแบบ เดินแฟชั่น และงานแสดง โดยหลังจากที่ร่วมไลฟ์ในงาน WhyLive และปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง เธอก็ได้ปล่อยซิงเกิลแรก "ขอบคุณนะคะ(ที่กล้าสอนหนู) – Thank you" 

การทำงานครั้งนี้ คารีสา ได้ปล่อยเพลงกับค่าย Khotkool Music ภายใต้การดูแลของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ในฐานะศิลปินเบอร์แรก โดยเพลง "ขอบคุณนะคะ(ที่กล้าสอนหนู) – Thank you" ได้ถูกรังสรรค์โดยฝีมือของ แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ มือกีตาร์คู่ใจของป๊อบ ปองกูล เพื่อสื่อสารความแซ่บของคารีสาที่มีความมั่นใจสุด

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ คารีสา ก็ได้โคจรมาแสดงกับ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล ที่รับบทเป็นครูสุดเฮี้ยบ พร้อมทั้งยังได้ พลอย หอวัง, ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์, กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, เมทัล สุขขาว, ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ (ธงชัย ทองกันทม), เอม ตามใจตุ๊ด, ป๊อบ ปองกูล, แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา, ผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ, พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ, โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ, พัด ชนุดม และ แอม Prayaporn มาร่วมแสดงแถมเพลงนี้ยังได้ เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล สมาชิก China Dolls มาดีไซน์ท่าเต้นให้อีกด้วย

และในโอกาสที่คารีสาปล่อยเพลง พี่ชายอย่าง ป๊อบ ปองกูล ก็ได้แชร์ทีเซอร์และเอ็มวีเพลง "ขอบคุณนะคะ(ที่กล้าสอนหนู) – Thank you" พร้อมข้อความแซวเรื่องการร้องเพลงของคารีสารวมถึงการพานักแสดงจำนวนมากมาสร้างสีสันในเอ็มวี 

ใครที่รอชมผลงานเพลงใหม่ของ คารีสา สามารถฟังเพลงได้แล้วที่ช่อง YouTube Khotkool Music และฟังเพลงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "คารีสา" เจอ "ป๊อบ ปองกูล" แซวเต็มๆ หลังปล่อยเพลงใหม่ "ขอบคุณนะคะ(ที่กล้าสอนหนู)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook