SIN โพสต์ซึ้ง ฉลองความสำเร็จหลังขึ้นแท่นศิลปินร้อยล้านวิวเพราะเพลง "เรื่องจริง" | Sanook Music

SIN โพสต์ซึ้ง ฉลองความสำเร็จหลังขึ้นแท่นศิลปินร้อยล้านวิวเพราะเพลง "เรื่องจริง"

SIN โพสต์ซึ้ง ฉลองความสำเร็จหลังขึ้นแท่นศิลปินร้อยล้านวิวเพราะเพลง "เรื่องจริง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำงานในฐานะสมาชิก Singular และผลงานเดี่ยวที่ปล่อยออกมา 3 อัลบั้ม SIN (ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล) ก็มีผลงานเพลงประกอบละครและภาพยนตร์ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดเพลง "เรื่องจริง" ที่เขาเขียนให้กับภาพยนตร์เรื่อง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ ที่กำกับโดย แดน-วรเวช ดานุวงศ์ 

โดย SIN ได้ออกมาโพสต์ถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะมีเพลงถึง 100 ล้านวิวกับเขาด้วยพี่แดน...เพลงนั้นที่พี่แดนชวนให้ซินมาแต่งและร้อง เพื่อเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต เดินทางมาถึงตรงนี้แล้วนะ ขอบคุณที่นึกถึงและให้โอกาส ซินยังจำวันที่เรานั่งคุยกันในห้องประชุม แล้วอยู่ๆ คำว่า ‘เรื่องจริง’ ก็โผล่เข้ามาในหัว ยังจำได้ว่าหลังจากกลับถึงบ้านก็รีบวิ่งไปเขียนเนื้อเพลงคร่าวๆ ที่นั่งนึกๆมาบนรถแท็กซี่ไว้ กลัวลืม แล้วค่อยมาเริ่มแต่งทำนองและปรับเนื้อร้องอีกหลายวัน อีกคนที่ต้องขอบคุณคือ พี่โซ่ (ETC.) ที่มาช่วยโปรดิวซ์เพลงนี้ เป็นครั้งแรกที่เราได้เจอและทำงานร่วมกัน จนถึงวันนี้ก็ 8 ปีแล้วนะ you are the best. มีหลายครั้งที่คุณๆ เดินเข้ามาบอกว่าฟังเพลงนี้แล้ว นึกถึงเหตุการณ์สำคัญกับคนสำคัญในชีวิต ทั้งที่จากไปแล้ว และยังอยู่ ขอบคุณที่ให้เพลงนี้เป็นเพลงพิเศษเพลงนั้นของคุณ และยังฟังกันอยู่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ขอบคุณทุกคนที่หยิบเพลงนี้ไป cover ขอบคุณพี่ แอน ทองประสม และละคร ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ ที่ส่งต่อเพลงนี้ไปไกลกว่าที่เคยด้วยครับ"

ในโพสต์ของ SIN เขาก็ได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับเพลง "เรื่องจริง" เอาไว้สั้นๆ ว่า "ถ้า ‘เบาเบา’ เป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักเรามากที่สุด ‘เรื่องจริง’ ก็คือตัวตนที่แท้จริงของเรา เรื่องนั้นไม่เกินจริง"

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลง "เรื่องจริง" ล่าสุด SIN ก็ได้ปล่อยอัลบั้มชุด 3 ที่มีชื่อว่า SUPERNATURAL ออกมา ซึ่งเป็นผลงานที่รวมซิงเกิลที่ SIN ได้ทำภายใต้ค่าย White Music ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมารวมถึงเพลงใหม่อย่าง "สายฟ้า" โดยหลังจากในปี 2021 SIN จะเดินหน้าทำผลงานต่อไปในฐานะศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ SIN โพสต์ซึ้ง ฉลองความสำเร็จหลังขึ้นแท่นศิลปินร้อยล้านวิวเพราะเพลง "เรื่องจริง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook