"กบ Big Ass" ย้อนคำพูดเตือนสติจาก "ป้าง นครินทร์" หลังทะเลาะรุนแรงสุดกับเพื่อนในวง | Sanook Music

"กบ Big Ass" ย้อนคำพูดเตือนสติจาก "ป้าง นครินทร์" หลังทะเลาะรุนแรงสุดกับเพื่อนในวง

"กบ Big Ass" ย้อนคำพูดเตือนสติจาก "ป้าง นครินทร์" หลังทะเลาะรุนแรงสุดกับเพื่อนในวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา วง Big Ass ได้ประสบกับ 2 วิกฤตครั้งใหญ่ เมื่อสมาชิกถูกแจ้งความดำเนินคดีเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์เมื่อตัวแทนลิขสิทธิ์ค่ายเพลง เพาเวอร์เทรเซอร์ จำกัด หรือ Music Bugs ฟ้องร้องวง Big Ass ในเรื่องการนำเพลง "ก่อนตาย" มาร้องในงานเลี้ยงแห่งหนึ่งที่จังหวัดระยองโดยไม่ได้รับอนุญาต และในขณะเดียวกันสมาชิกก็ต้องยกเลิกงานเพราะการระบาดของโรค โควิด-19 โดยมือกลองของวง Big Ass อย่าง กบ-ขจรเดช พรหมรักษา ก็มาเปิดใจเรื่องการก้าวผ่าน 2 ปัญหาดังกล่าวในปีที่ผ่านมา 

โดยกบได้เล่าย้อนว่าหลังจากที่เขาได้เคลียร์เรื่องปัญหาลิขสิทธิ์เพลงจบ และได้เป็นผู้ดูแล 2 คอนเสิร์ตใหญ่ ทางวง Big Ass ก็เจอเหตุการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทำให้ทุกอย่างชะงัก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้่ทำให้เขาและวงลุกขึ้นมาไลฟ์ จนเกิดไฟในการอยากเริ่มโปรเจกต์ใหม่

แต่ทว่าในการพูดคุยเพื่อทำโปรเจกต์ใหม่นั้นได้ทำให้ กบต้องทะเลาะกับเพื่อนร่วมวงอย่างรุนแรงจนเสียใจจนได้โทรไปปรับทุกข์กับรุ่นพี่อย่าง ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่เตือนว่ากบเป็นคนที่พาตัวเองออกไปเผชิญหน้ากับอะไรหลายอย่างพร้อมพาเพื่อนไปด้วย ซึ่งหลายครั้งๆ เพื่อนของเขาก็ไม่พร้อม ก่อนที่ป้างจะทิ้งท้ายว่า "เข้าร่มเหอะ.. รอวันที่ใจและกายเย็นลง แล้วค่อยว่ากันใหม่" ซึ่งคำพูดดังกล่าวได้ทำให้เขากลับมาเล่นดนตรีอย่างมีความสุขอีกครั้ง ก่อนจะเจอการระบาดอีกรอบของโควิด-19 ที่สอนให้เขารู้ว่า "มืดมิดแค่ไหนก็ไม่ถาวร สว่างแค่ไหนก็ไม่จีรัง"

นอกจากการเป็นมือกลองวง Big Ass แล้ว ที่ผ่านมากบ ขจรเดช ก็เป็นนักแต่งเพลงแถวหน้าของวงการเพลงไทยที่สร้างสรรค์เพลงอย่าง "เชือกวิเศษ" ของ Bodyslam รวมไปถึงเพลง "อกหัก" กับ "ความเชื่อ" ของ Bodyslam และอีกมาก รวมถึงอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายๆ คอนเสิร์ตค่าย genie records อีกด้วย  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กบ Big Ass" ย้อนคำพูดเตือนสติจาก "ป้าง นครินทร์" หลังทะเลาะรุนแรงสุดกับเพื่อนในวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook