Seal Pillow อำลาแฟนๆ ผ่านเพลงใหม่ "Goodbye" หลังประกาศแยกวง | Sanook Music

Seal Pillow อำลาแฟนๆ ผ่านเพลงใหม่ "Goodbye" หลังประกาศแยกวง

Seal Pillow อำลาแฟนๆ ผ่านเพลงใหม่ "Goodbye" หลังประกาศแยกวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานกันมาถึง 8 ปี ในที่สุดวง Seal Pillow ศิลปินกลุ่มอินดี้ป็อปที่นำโดยสมาชิกอย่าง เฉลิมพล สูงศักดิ์ (ร้องนำ), อารอน อุดมลาภ (กีตาร์), อารยา สุวรรณโกมล (กลอง), ปกรณ์ จุฬพุฒิพงษ์ (เบส) และ มั่มซ่า-กฤต พรเสริมสุข (กีตาร์) ก็ประกาศแยกย้ายเนื่องด้วยวัยและหน้าที่รับผิดชอบที่มากขึ้น โดยพวกเขาได้ปล่อยเพลง "Goodbye" เป็นผลงานทิ้งท้าย 

"Goodbye" เป็นซิงเกิลสุดท้ายจากอัลบั้ม Graduate ของ 5 หนุ่ม Seal Pillow ที่อยากจะอำลาทุกคนไปพร้อมกับบทเพลงที่มีความเป็น Seal Pillow ที่สุด เหมือนเป็นบทสรุปเรื่องราวของวงดนตรีวงนี้ ในตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

ทางด้านของเนื้อหาของเพลงพูดถึง ช่วงเวลาแห่งความสุขที่บางทีมันก็จะผ่านมาแค่ชั่วคราว และก็หายไป แต่เดี๋ยวมันก็อาจจะเกิดขึ้นใหม่ได้ เพียงแค่เรามองโลกในแง่ดี ก็จะไม่มีอะไรที่น่าเสียใจ ซึ่งหลังจากซิงเกิลนี้ออกมาไม่นาน ทางวงก็ประกาศแยกย้ายเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา 

สำหรับวง  Seal Pillow เป็นศิลปินกลุ่มจากค่าย Parinam Music ซึ่งมีจุดเริ่มจากตอนที่ เฉลิม, ปกรณ์ และอารอน ที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยกรุงเทพได้ฟอร์มวงขึ้นมา โดยทางวงได้เริ่มทำผลงานเพลงที่มีชื่อว่า "รองเท้าผ้าใบ" และ "โพลารอยด์" ที่ทำให้พวกเขาเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการเพลงนอกกระแส ก่อนจะเป็นที่รู้จักจากเพลง "SENSEI" ที่มียอดวิวหลักล้าน ซึ่งสมาชิกในวงนี้อย่างเฉลิมก็เป็นสมาชิกวงอินดี้ดังอย่าง Gym and Swim ด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook