"ปิยฉัตร-เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล" เจอโจทย์ยาก หลังเสิร์ฟโมเมนต์คู่จิ้นใน "GUESS MY AGE" | Sanook Music

"ปิยฉัตร-เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล" เจอโจทย์ยาก หลังเสิร์ฟโมเมนต์คู่จิ้นใน "GUESS MY AGE"

"ปิยฉัตร-เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล" เจอโจทย์ยาก หลังเสิร์ฟโมเมนต์คู่จิ้นใน "GUESS MY AGE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้แฟนคลับบ้าน ปิยเขตต์ เป็นต้องยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยิ้มปริจนแก้มพร้อมแตกแน่นอน เมื่อคู่จิ้นสายลูกทุ่งสุดฮอต จากรายการ ลูกทุ่งไอดอล อย่าง ปิยฉัตร จันทะแสง ผู้เข้าแข่งขันในรายการ จากซีซั่นที่ 1 และ เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา แชมป์รายการประเภทชายในซีซั่นที่ 2 ควงกันมาเปิดตัวในฐานะคู่จิ้นแห่งบ้านลูกทุ่งไอดอล พร้อมเล่นเกมทายอายุในรายการ  GUESS MY AGE รู้หน้า...ไม่รู้วัย และโชว์เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง "คนที่บ่ถูกฮัก" 

ซึ่งปรัศนีที่เป็นโจทย์ให้ ปิยฉัตร-เขตต์ มาทายอายุในครั้งนี้ก็คือพร จันทพร เจ้าของเพลง "ปูหนีบอิปิ" ที่มีกระแสไวรัลไกลไปทั่วโลก จากการที่ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ศิลปินชาวไทยที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK ได้นำเพลงนี้โชว์ในรายการวาไรตี้ชื่อดังรายการหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ 

ซึ่งการมารายการครั้งนี้ พร จันทพร ยังได้เปิดคอร์สสอนท่าเต้น "ปูหนีบอีปิ" แบบตัวต่อตัวให้กับ ปิยฉัตร-เขตต์ จน เอ-วราวุธ เจนธนากุล พิธีกรรายการและหัวเรือใหญ่ Zense Entertainment รวมถึงแก๊งค์สายสืบส่องหน้าก็ได้มาร่วมเต้นด้วย 

แฟนๆ สามารถติดตามความสนุกสนานกับปรากฏการณ์การรวมตัวเต้นเพลง "ปูหนีบอีปิ" ทั้งสตูดิโอ และการทายอายุปรัศนีไปกับ ปิยฉัตร - เขตต์ ศิรสิทธิ์ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า...ไม่รู้วัย ใน วันพุธที่ 6 มกราคม – วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ปิยฉัตร-เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล" เจอโจทย์ยาก หลังเสิร์ฟโมเมนต์คู่จิ้นใน "GUESS MY AGE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook