"มนต์แคน แก่นคูน" เผยความรู้สึกหลังกลายเป็นศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube ไทย | Sanook Music

"มนต์แคน แก่นคูน" เผยความรู้สึกหลังกลายเป็นศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube ไทย

"มนต์แคน แก่นคูน" เผยความรู้สึกหลังกลายเป็นศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นข่าวดีรับปีใหม่สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน)  นักร้องลูกทุ่งอีสานเจ้าของฉายา บ่าวเสียงสุดสะแนน จากสังกัด Grammy Gold ในเครือ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งล่าสุดทาง Chart Masters ได้เผยว่าเขาติดอันดับ 1 นักร้อง-ศิลปินที่มียอดเข้าชมผ่านเว็บไซต์ YouTube มากที่สุดประจำปี 2020 ของประเทศไทย 

โดยล่าสุด มนต์แคน แก่นคูน ได้เผยความรู้สึกถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่าน ที่ชอบผลงานของผม มนต์แคน แก่นคูน รวมถึงขอบคุณแทนทีมงานเบื้องหลังทุกๆ ท่าน สำหรับกำลังใจครั้งนี้ถือเป็นกำลังใจครั้งสำคัญสำหรับพวกเราที่จะสร้างสรรค์งานเพลงต่างๆ ที่จะออกมาในอนาคตให้แฟนเพลงทุกคนได้รับฟังกัน ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดี สำหรับผมและทีมงานทุกคน  และช่วงนี้ก็ฝากแฟนเพลงทุกท่านดูแลรักษาสุขภาพของตัวเอง เพื่อห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ โดยเฉพาะโควิด-19 ที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ โดยการสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกไปที่สาธารณะ ขอขอบคุณทุกท่านสำหรับการติดตามผลงานและกำลังใจที่มีให้เสมอมาครับ"

ซึ่งนอกจากมนต์แคนแล้ว ยังมีอีก 2 ศิลปิน Grammy Gold ที่ติดอันดับ Top 10 ของการจัดอันดับดังกล่าว ได้แก่ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) อยู่ในอันดับที่ 6 (497 ล้านวิว) และ ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) อยู่ในอันดับที่ 10 (355 ล้านวิว)

สำหรับผลงานเพลงของ มนต์แคน แก่นคูน ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพลง "คำว่าว่าฮักกัน มันเฮี่ยถิ่มไส" ก็เป็นเพลงที่มียอดวิวเกือบ 400 ล้านวิวเช่นกัน และยังเป็นเจ้าของสถิติมีวิดีโอเพลงเกิน 100 ล้านวิว ถึง 9 คลิป ได้แก่ "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส", "คอยน้องที่ช่องเม็ก", "ให้เขารักเธอเหมือนเธอรักเขา", "อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก" (MV), "อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก" (Lyrics), "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย", "วอนหลวงพ่อรวย", "สัญญาน้ำตาแม่", "งานแต่งคนจน" ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังทุกเพลงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มนต์แคน แก่นคูน" เผยความรู้สึกหลังกลายเป็นศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook