"เอก Season Five" ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัวแฟนนางแบบครั้งแรกใน "Couple or Not?" | Sanook Music

"เอก Season Five" ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัวแฟนนางแบบครั้งแรกใน "Couple or Not?"

"เอก Season Five" ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัวแฟนนางแบบครั้งแรกใน "Couple or Not?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย Special เทปล่าสุด (3 มกราคม 2564) เอก-สุดเขต จึงเจริญ นักร้องนักแต่งเพลงมากฝีมือวัย 40 ปีสมาชิกวง Season Five เจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว "พูดไม่คิด" และ "Event (อีเว้นท์)" ได้มาร่วมรายการ

ซึ่งครั้งนี้ ทางรายการได้เชิญเอกมาเป็นปรัศนี เพื่อให้ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ได้ทายว่าแฟนตัวจริงของเอกคือคนไหน และเป็นใครกันแน่ ซึ่งเกมนี้ทั้งต้นหอม และ นุ้ย ก็สามารถตามหาหวานใจของ เอกได้ถูกต้อง ซึ่งก็คือก็คือ เกร๊ท-กัญญารัตน์ เทพภิบาล อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นนางแบบที่รู้จักกันในงานคอนเสิร์ตของเอก

ในรายการเอกเผยว่า จุดเริ่มต้นการได้เริ่มรู้จักเกร๊ทคือรู้จักกันในงานคอนเสิร์ต เอกไปเล่นคอนเสิร์ตในวันนั้น ส่วนเกร๊ทก็ไปเดินแบบ โดยเอกรู้มาว่าเกร๊ทเป็นรุ่นน้องของเพื่อนที่มาดูคอนเสิร์ตในวันนั้นด้วย ซึ่งตอนนั้นเอกก็แอบสนใจเกร๊ทอยู่ไม่น้อย เพราะเกร๊ทคือสเป็คของเอกเลย จึงแอบมองเกร๊ทอยู่ห่างๆในขณะที่เกร๊ทกำลังถ่ายรูปที่ backdrop ของคอนเสิร์ตอยู่ และด้วยความบังเอิญที่ว่าเกร๊ทเป็นรุ่นน้องของเพื่อนเอก จนทำให้ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยมากขึ้น ก่อนความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเริ่มพัฒนามากทำให้เราได้มาเป็นแฟนกัน 

โดยในรายการเกร๊ทได้เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ว่า "ไม่หวั่นใจในเรื่องที่เอกเป็นศิลปิน เพราะส่วนใหญ่แฟนคลับของเอกก็รู้จักและคอยถามหา คอยติดตามพวกเราตลอด จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องนี้ และตัวของเอกก็ไม่รู้สึกกังวลหรือหึงกับคนที่เข้ามาหาเกร๊ทมากนัก เพราะพี่เอกเป็นผู้ใหญ่ มีวุฒิภาวะมากพอ ไม่ค่อยจุกจิกกับเรื่องต่างๆ โดยส่วนตัวเกร๊ทรู้สึกว่าเวลาได้อยู่กับเอกแล้วได้เป็นตัวเอง ขอบคุณที่เอกทำให้ “เกร๊ท” ได้เป็นตัวของตัวเอง และรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด" ก่อนที่ทางรายการจะให้เอกพูดบอกรักเกร๊ทด้วย

หลังจากที่ติดตามเรื่องราวของ เอกและเกร๊ท แล้ว แฟนๆ ติดตามชมคู่รักอันสุดแสนประทับใจคู่อื่นๆ ได้ใน รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00 น. ทาง ช่อง 3HD 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอก Season Five" ทำเซอร์ไพรส์! เปิดตัวแฟนนางแบบครั้งแรกใน "Couple or Not?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook