KKP Kamikaze ประเดิมเอ็มวีเพลงใหม่ "My Sissy" คว้า 2 นักแสดงดังเสริมทัพความสนุก | Sanook Music

KKP Kamikaze ประเดิมเอ็มวีเพลงใหม่ "My Sissy" คว้า 2 นักแสดงดังเสริมทัพความสนุก

KKP Kamikaze ประเดิมเอ็มวีเพลงใหม่ "My Sissy" คว้า 2 นักแสดงดังเสริมทัพความสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปี พ.ศ. 2563 ค่ายเพลง Kamikaze ได้แนะนำ KKP (เก่ง-กัณภัทร ปิ่นวณิชย์กุล) เด็กหนุ่มมากความสามารถจากจังหวัดอุดรธานีวัยเพียงแค่ 16 ปี แต่เล่นดนตรีได้หลายอย่างทั้งกีตาร์ แซ็กโซโฟน เปียโน รวมทั้งชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ที่มากับเพลงแรกในชีวิต "My Sissy - ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis" 

ซิงเกิลใหม่ "My Sissy - ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis" เป็นเพลงสนุกที่จัดเต็มความกวนตั้งแต่ต้นจนจบเพลง และในขณะเดียวกันก็สื่อเรื่องราวและความรู้สึกของเด็กหนุ่มที่ตกหลุมรักรุ่นพี่ ซึ่ง KKP ได้มีส่วนร่วมกับผลงานนี้ตั้งแต่เริ่มต้นทำดนตรีเลย

ส่วนมิวสิควิดีโอบอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เล็งสาวข้ามรุ่น รับบท โดยได้นักแสดงช่อง 7 พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ และหนุ่มอารมณ์ดี เจแปน ตลกหกฉาก ที่มาร่วมสร้างสีสัน โดยแฟนๆ ต้องมาลุ้นว่าเรื่องราวความรักของ KKP ในเอ็มวีจะออกมาอย่างไร  

โดย KKP ได้เล่าถึงการทำงานเพลงแรกในชีวิตว่า "เริ่มต้นจากเก่งอยากเป็นศิลปินมานานแล้วครับ พอได้มีโอกาสมาออดิชั่นที่อาร์เอส และได้สังกัดค่าย Kamikaze ซึ่งเป็นค่ายของวัยรุ่นในตำนานก็ดีใจมากเลยครับ พอได้เป็นศิลปินแล้วเพื่อนๆ ที่โรงเรียนก็เปลี่ยนสรรพนามให้เก่งใหม่ว่า ซิสๆ ตามชื่อเพลง "My Sissy - ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis" เลยครับ แล้วที่สำคัญเลยคือทั้งเพื่อนๆ และคุณครูก็ร้องเพลงเก่งได้ทุกคนเลยครับ ในส่วนของการทำงานเพลงผมเองก็มีส่วนร่วมในการเลือกสไตล์ของเพลง พร้อมใส่ความเป็นเราในท่อนแร็ปด้วย ส่วนบรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกดีนะครับ พี่เจแปนปล่อยมุกทุก 2 นาที (หัวเราะ) ส่วนพี่พลอย ก็ทั้งสวยทั้งเก่งเลยครับ ซีนที่พี่ๆ ต้องเต้นร่วมกับเก่งถือว่าพี่เขาเต้นแบบออมมือเฉยๆ นะครับ เพราะถ้าเต้นจริงเก่งคงไม่ได้เกิดครับ (หัวเราะ) พวกเราถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าจนค่ำเลย สำหรับเก่งก็รู้สึกเหนื่อยๆ บ้าง แต่ก็สนุกดีครับผม" 

นอกจากจะชมเอ็มวีได้แล้วที่ YouTube welovekamikaze ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ KKP Kamikaze ประเดิมเอ็มวีเพลงใหม่ "My Sissy" คว้า 2 นักแสดงดังเสริมทัพความสนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook