"แน็ป Retrospect" เหวอหนัก หลังเจอชาวเน็ตโพสต์ว่าเขาเป็นผู้หญิงชื่อ "ศิริประภา" | Sanook Music

"แน็ป Retrospect" เหวอหนัก หลังเจอชาวเน็ตโพสต์ว่าเขาเป็นผู้หญิงชื่อ "ศิริประภา"

"แน็ป Retrospect" เหวอหนัก หลังเจอชาวเน็ตโพสต์ว่าเขาเป็นผู้หญิงชื่อ "ศิริประภา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศลาออกจากวง Retrospect บนเวที Big Mountain ครั้งล่าสุด แน็ป-ชนัทธา สายศิลา ก็ยังคงเดินหน้ามอบรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ผ่านช่องทางโซเชียลของเขา ซึ่งล่าสุดเขาก็เผยว่าตัวเองได้เจอชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์บอกทุกคนว่าเขาเป็นผู้หญิงชื่อ "ศิริประภา" 

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา แน็ปได้โพสต์ใน Facebook ของตัวเองว่าเขาได้เข้าไปยังเว็บไซต์ดัง และพบว่าเมื่อปี พ.ศ. 2550 มีผู้ใช้เว็บไซต์คนหนึ่งได้กล่าวกับทุกคนว่าเขาเป็นผู้หญิงชื่อศิริประภา ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวแน็ปก็ได้เปลี่ยนชื่อเล่นหรือ Other Names ของตัวเองเป็น "ศิริประภา"  

นอกจากจะเปลี่ยนชื่อ Other Names และโพสต์ติดตลกเรื่องชื่อใหม่แล้ว ล่าสุดแน็ปก็ได้ตั้งแฟนเพจใหม่ที่ใช้ชื่อว่า SIRI 'S PAPA เป็นที่เรียบร้อย พร้อมโพสต์ข้อความราวกับว่าเขาเป็นศิลปินน้องใหม่ที่เพิ่งได้รับโอกาสในการทำเพลงด้วย

 

ช่วง 2 สัปดาห์นอกจากการโพสต์ติดตลกเรื่องชื่อ "ศิริประภา" แล้วล่าสุดแน็ปเองก็ได้โพสต์ภาพเขากับ ปู BLACKHEAD (อานนท์ สายแสงจันทร์) และ รัน-ศรัณย์เขษ เจริญสรรพ์ อดีตมือคีย์บอร์ดวง Retrospect พร้อมข้อความว่า "ถึงบางสิ่งจะเปลี่ยนไป​ แต่บางสิ่งจะยังคงเดิม... ไม่เคยเปลี่ยนแปลง This​ is the BIG DEAL" ที่ทำให้หลายคนมองว่าพวกเขาจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้าโปรเจกต์ต่อไปของแน็ปได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แน็ป Retrospect" เหวอหนัก หลังเจอชาวเน็ตโพสต์ว่าเขาเป็นผู้หญิงชื่อ "ศิริประภา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook