"ซัน-ฟอร์ม-หมิว" นำทีมศิลปิน "ยุ้งข้าวเรคคอร์ด" ส่งคลิปความห่วงใยสู้ภัยโรค "โควิด-19" | Sanook Music

"ซัน-ฟอร์ม-หมิว" นำทีมศิลปิน "ยุ้งข้าวเรคคอร์ด" ส่งคลิปความห่วงใยสู้ภัยโรค "โควิด-19"

"ซัน-ฟอร์ม-หมิว" นำทีมศิลปิน "ยุ้งข้าวเรคคอร์ด"  ส่งคลิปความห่วงใยสู้ภัยโรค "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาระบาดรอบสองสำหรับโรค โควิด-19 ที่มีสถิติตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวันจนน่าตกใจ ทำให้มีผลกระทบมากมาย รวมถึงศิลปินดาราที่ถูกยกเลิกงานจ้างไป แต่เพื่อส่วนรวมทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันและให้ความสำคัญหยุดเชื้อในครั้งนี้ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน  โดยสามศิลปิน ซัน-วงศธร สมศรี, ฟอร์ม-ชลพิพรรธน์ ชูแสง และ หมิว-เขมจิรา วงษ์ทอง ตัวแทนจากค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ขอร่วมส่งกำลังใจ ความห่วงใยไปถึงทุกคนสู้ภัยไวรัสโคโรนา ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

ซึ่ง ซัน วงศธร ได้อัปเดตชีวิตตัวเองว่า "ช่วงนี้เป็นช่วงโควิด-19 ซันเองก็อยู่บ้าน ว่าจะทำอะไรขายนิดหน่อยกับครอบครัวครับ ว่างก็จะเล่น TIKTOK สร้างความสนุกสนาน โดยช่วงนี้น้องที่บ้านหยุดพอดีก็ชวนเค้ามาเล่นด้วยครับ ทำให้น้องมีจินตนาการที่ได้มาร่วมสนุก ทำให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ดูคลิปเรา ฝากถึงแฟนคลับแม่ๆ และทุกๆ ท่านนะครับ  รักษาดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ อยากให้สถานการณ์กลับมาเหมือนเดิม สำคัญที่สุด เป็นหรือไม่แน่ใจให้ไปตรวจกับคุณหมอ ช่วยกันครับสถานการณ์จะได้กลับมาเป็นเหมือนเดิม อยู่บ้านก็ติดตามพวกเราทางยุ้งข้าวเรคคอร์ดทุกช่องทางได้นะครับ  รักและเป็นห่วงทุกคนนะครับ"

ส่วนฟอร์ม ชลพิพรรธน์ เพื่อนร่วมเวทีไมค์ทองคำ ของซันก็ฝากไว้ว่า "ส่วนตัวฟอร์มเองก็อยู่บ้านครับ ช่วงนี้ก็มีช่วยแม่ขายน้ำพริกบ้างครับทำเป็นออเดอร์ไปครับ ฝากถึงทุกคนนะครับสิ่งที่สำคัญที่สุด ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในที่ที่มีผู้คนหนาแน่น และที่สุ่มเสี่ยง อยากให้ทุกคนช่วยกันครับ  บางคนอาจจมองว่าลำบาก แต่เราก็ต้องช่วยๆ กันให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ครับ  ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์หรือล้างสบู่อย่างถูกวิธีกันด้วยนะครับด้วยความห่วงใยครับ"

ทางด้านของศิลปินหญิงอย่างหมิว เขมจิรา ก็ได้เสริมเกี่ยวกับการดูแลตัวเองในช่วงนี้ว่า "หมิวเองถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้าน ออกไปซื้ออะไรก็สวมหน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์  และไม่ไปในที่สุ่มเสี่ยง อยู่บ้านก็มีเล่นเกม, ดูหนัง และขายของออนไลน์ด้วยค่ะ ฝากถึงแฟนเพลงและทุกคนนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะสิ่งแรกที่อยากให้ทุกคนทำคือ สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน รวมทั้งเรียนรู้วิธีการใช้หน้ากากอนามัยอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ก็อย่าพาตัวเองไปในจุดเสี่ยง ถ้ามีอาการผิดปกติรีบไปหาหมอนะคะ" 

ที่ผ่านมา ซัน, ฟอร์ม และ หมิว ถือเป็นศิษย์เก่าเวที ไมค์ทองคำ ที่แจ้งเกิดอย่างสวยงามในปี 2020 ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานก้าวต่อไปของพวกเขาได้ที่ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook