"โปเต้ Mean" คอมเมนต์ยินดี "ปาล์ม ปวีร์" เรื่องแต่งงาน แต่กลับเจอคำถามสุดยากแทน | Sanook Music

"โปเต้ Mean" คอมเมนต์ยินดี "ปาล์ม ปวีร์" เรื่องแต่งงาน แต่กลับเจอคำถามสุดยากแทน

"โปเต้ Mean" คอมเมนต์ยินดี "ปาล์ม ปวีร์" เรื่องแต่งงาน แต่กลับเจอคำถามสุดยากแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความดีใจให้กับหลายๆ คนเลย เมื่อ ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล มือคีย์บอร์ดหนุ่มฮอตประจำวง Mean ได้ออกมาเผยว่าเขาได้ขอแฟนสาวแต่งงานเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา จนมีหลายๆ คนเข้าไปร่วมยินดีกับเขา 

ในข้อความของปาล์ม เขาได้ออกมาเล่าถึงความรู้สึกและการเตรียมพร้อมขอแฟนสาวแต่งงาน ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคว่า "จริงๆ moment ทั้งหมดดูจะเรียบง่ายๆ ธรรมดาๆ แต่ว่าก็พิเศษ ก็เหมือนความสัมพันธ์ของเรา ไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่ทุกนาทีก็มีคุณค่า เอาเป็นว่า นับจากนี้ จะเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ แล้วจะอยู่ดูแลกันไปเรื่อยๆ นะครับ 11.1.21"

ในบรรดาเพื่อนคนดังที่มาร่วมคอมเมนต์ใต้โพสต์ของปาล์มก็มี โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร นักร้องนำของวงก็ได้มาคอมเมนต์ยินดี แต่ทว่าเขากลับโดนปาล์มและแฟนๆ พร้อมใจกันถามว่าเมื่อไหร่จะสละโสดแบบเพื่อนร่วมวงบ้าง

ที่ผ่านมาวง Mean เป็นศิลปินกลุ่มค่าย LOVEiS ที่มีเพลงดังอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น "หมายความว่าอะไร",  "ตัวแถม",  "สตรอง",  "เป็นอดีต", "พอเถอะ", "ความสุขของเธอ",  "เหงาเหมือนกัน" และ "เหมาะสม" โดยล่าสุดปาล์มเองได้รับหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้บริหารค่ายย่อยอย่าง Marr เจ้าของซิงเกิล เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ที่เปิดตัวปังกับเพลงแรก "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "โปเต้ Mean" คอมเมนต์ยินดี "ปาล์ม ปวีร์" เรื่องแต่งงาน แต่กลับเจอคำถามสุดยากแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook