"ตั๊ก ศิริพร" โพสต์ชม "หยาดพิรุณ-เตวิชญ์" หลังคัฟเวอร์เพลง "ดึงดัน" ภาษาเหนือ-อีสาน | Sanook Music

"ตั๊ก ศิริพร" โพสต์ชม "หยาดพิรุณ-เตวิชญ์" หลังคัฟเวอร์เพลง "ดึงดัน" ภาษาเหนือ-อีสาน

"ตั๊ก ศิริพร" โพสต์ชม "หยาดพิรุณ-เตวิชญ์" หลังคัฟเวอร์เพลง "ดึงดัน" ภาษาเหนือ-อีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปี พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา บทเพลง "ดึงดัน" ของ Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงจนสามารถมียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน และติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 นานกว่า 2 เดือน ซึ่งล่าสุด หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น ผู้ครองตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ปี 2561 และ YouTuber ผู้มาพร้อมวลีติดปากว่า "ว่าไป ว่าไป" ก็ถือโอกาสในเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์ หลังเคยร้องเพลง "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" จนโด่งดัง 

หยาดพิรุณ หยาดพิรุณ

ในคลิปของหยาดพิรุณ เธอได้พาเพื่อนศิลปินอย่าง เตวิชญ์-ชัยธัช ศรีทองใบ มาร่วมร้องเพลง "ดึงดัน" ซึ่งได้มีการเพิ่มท่อนภาษาอีสานและเหนือเข้าไปในเพลง จนกลายเป็นกิมมิกที่ทำให้หลายคนชื่นชอบเวอร์ชั่นนี้ 

เพียงไม่กี่วันหลังแฟนได้ชมคลิป "ดึงดัน" เวอร์ชั่นของหยาดพิรุณและเตวิชญ์ ตั๊ก ศิริพร เองก็ได้แชร์คลิปพร้อมชื่นชมการร้องเพลงของหยาดพิรุณ และเผยความดีใจที่ได้เห็นเพลงของเธอถูกร้องในแบบใหม่ๆ 

Cocktail และ ตั๊ก ศิริพร Cocktail และ ตั๊ก ศิริพร

ณ เวลานี้เพลง "ดึงดัน" เวอร์ชั่นของ หยาดพิรุณ และ เตวิชญ์ เองก็มียอดวิวทะลุหลัก 8 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 13 มกราคม) ซึ่งเป็นเวลา 1 สัปดาห์หลังปล่อยออกมาพอดี ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงเวอร์ชั่นต้นฉบับได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ตั๊ก ศิริพร" โพสต์ชม "หยาดพิรุณ-เตวิชญ์" หลังคัฟเวอร์เพลง "ดึงดัน" ภาษาเหนือ-อีสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook