BLACKHEAD ออกรายการ "GUESS MY AGE" ขึ้นเวทีเกมส์โชว์ครบวงในรอบหลายปี | Sanook Music

BLACKHEAD ออกรายการ "GUESS MY AGE" ขึ้นเวทีเกมส์โชว์ครบวงในรอบหลายปี

BLACKHEAD ออกรายการ "GUESS MY AGE" ขึ้นเวทีเกมส์โชว์ครบวงในรอบหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นเทปที่เสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นสตูดิโอเป็นอย่างมาก เมื่อรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย คว้าศิลปินแนวร็อกอัลเทอเนทีฟระดับตำนาน อย่างวง BLACKHEAD ตำนานร็อคหัวดำที่เป็นไอดอลขวัญใจขาร็อคยุค 90 มาร่วมเป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายการ เพื่อให้แขกรับเชิญคู่ นักร้อง-นักแต่งเพลง แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ และ มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี ทายอายุให้ถูกต้อง 

การทายอายุสมาชิกทุกคนในวงทั้งหมด และบวกรวมให้ครบในการตอบคำถามข้อนี้ งานนี้ทำเอาทั้งแว่นใหญ่-มน ไม่เว้นแม้แต่สายสืบส่องหน้า ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พากันเครียดจัด ไม่แพ้แขกรับเชิญเช่นกัน เพราะต้องบวกเลขอายุกันจนปวดหัว

สำหรับการเยือนรายการของวง BLACKHEAD ครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ เพราะนี่คือการรวมตัวแบบเต็มวงครั้งแรกในรอบ 10 ปี หรือในรอบทศวรรษเลยก็ว่าได้ ที่วง BLACKHEAD ได้ออกรายการพร้อมกันแบบครบวง นำโดย ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์, เอก-อภิสิทธิ์ พงศ์ชัยสิริกุล, ต๋อง-สมทบ สมมีชัย, ยุ่น-วิโรจน์ เจริญพิพัฒน์สิน และ จุ๊บ-จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ

ซึ่งการมารายการครั้งนี้วง BLACKHEAD ยังเล่าถึงประวัติการรวมตัวของสมาชิกวง,ที่มาของชื่อวง รวมถึงระยะเวลาการทำงานที่ได้อยู่ในแวดวงสายดนตรี โดยนักร้องนำอย่าง ปูยังได้เผยความรู้สึกอีกว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับที่ได้มาร่วมเป็นปรัศนีในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งเราไม่ได้มาในฐานะศิลปิน แต่มาในบทบาทของปรัศนี เพื่อให้น้องมน,แว่นใหญ่ ได้ทายอายุพวกเราแบบครบวงด้วย จะบอกว่านี่เป็นรายการเกมโชว์แรกในรอบ 1 ทศวรรษเลยก็ว่าได้ ที่พวกเรา BLACKHEAD ได้มาออกรายการพร้อมกันแบบครบวง รู้สึกเขินๆ เกร็งๆ เหมือนกันครับ (ยิ้ม) ในเรื่องของการทายอายุเนี่ย สำหรับตัวผมเอง แฟนๆ ก็พอจะรู้อายุกันบ้างแล้วตามอินเทอร์เน็ต แต่สมาชิกคนอื่นในวง บอกได้เลยว่าน้อยมากที่ใครจะรู้นะครับ ผมก็ลุ้นเหมือนกัน ว่าจะมีใครทายถูกไหม เพราะพวกเราก็แก่มากแล้ว ไม่น่าจะเดายาก (หัวเราะ) ในครั้งนี้พวกเราก็มีเพลง "สติค่ะสติ" ซึ่งเป็นเพลงล่าสุดมาโชว์ด้วย รวมถึงเพลง "เพียงกระซิบ" ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ อยากให้ผู้ชมลองทายกันว่าพวกเราทุกคนอายุรวมกันเป็นเท่าไร พร้อมสนุกไปกับเพลงที่วง Blackhead ตั้งใจมาแสดงในรายการด้วยครับ"

แฟนๆ วง BLACKHEAD สามารถติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ได้ใน วันพุธที่ 13 มกราคม – วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ BLACKHEAD ออกรายการ "GUESS MY AGE" ขึ้นเวทีเกมส์โชว์ครบวงในรอบหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook