2PM เตรียมคัมแบ็คครบ 6 คน ครั้งแรกในรอบ 5 ปี | Sanook Music

2PM เตรียมคัมแบ็คครบ 6 คน ครั้งแรกในรอบ 5 ปี

2PM เตรียมคัมแบ็คครบ 6 คน ครั้งแรกในรอบ 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JYP Entertainment ยืนยัน สมาชิก 2PM ทั้ง 6 คน เตรียมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่เร็วๆ นี้ เป็นการกลับมาแบบครบทีมครั้งแรกในรอบ 5 ปี

หลังจากที่ชาว HOTTEST เฝ้ารอการกลับมาของหนุ่มๆ 2PM กันมาอย่างยาวนาน หลังจากที่ชานซองรับใช้ชาติเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคนสุดท้ายกับจุนโฮที่เตรียมออกจากกรมในวันที่ 20 มีนาคม 2021 นี้ ในที่สุด ทั้ง จุนเค นิชคุณ ชานซอง อูยอง จุนโฮ และ แทคยอน ก็จะได้เวลากลับมาอย่างเป็นทางการแบบครบทีม 6 คนเสียที โดยทาง JYP Entertainment ยืนยันว่า พวกเราจะได้ชมผลงานใหม่ของ 2PM เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

2PMJYPE

การกลับมาของ 2PM ในครั้งนี้ เป็นการกลับมาแบบครบทุกคนเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หรือตั้งแต่ปี 2016 เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนค่อยๆ ทยอยเข้ากรมรับใช้ชาติกันไป โดยผลงานล่าสุดเมื่อปี 2016 คือเพลง “Promise (I'll Be)” อย่างไรก็ตามระหว่างนั้นแฟนๆ ได้ติดตามผลงานเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนมาอยู่ตลอด ทั้งงานเพลง และงานแสดง นอกจากนี้เพลงเก่าๆ อย่าง “My House”, “Go Crazy!”, “Hands Up”, “I’ll Be Back”, “Heartbeat” รวมถึง “Again & Again” ก็ยังเป็นที่สนใจของไอดอลรุ่นน้องจนหยิบมาแสดงสดบนเวทีหรือคัฟเวอร์กันบ่อยๆ จนถึงปัจจุบัน

สำหรับแผนการโปรโมตเพลงใหม่ในปีนี้ 2PM กล่าวว่า “ในเมื่อเราได้มารวมตัวกันครบทุกคนแล้ว พวกเราจะกลับมาทักทายกับทุกคนด้วยคอนเทนต์ดีๆ แน่นอน ช่วยติดตามพวกเราในปี 2021 นี้ด้วยนะครับ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 2PM เตรียมคัมแบ็คครบ 6 คน ครั้งแรกในรอบ 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook