Taitosmith วางขายอัลบั้มเวอร์ชั่น Special Boxset พร้อมของแถมที่ไม่ควรพลาด | Sanook Music

Taitosmith วางขายอัลบั้มเวอร์ชั่น Special Boxset พร้อมของแถมที่ไม่ควรพลาด

Taitosmith วางขายอัลบั้มเวอร์ชั่น Special Boxset พร้อมของแถมที่ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเป็นแฟนคลับของวงดนตรีเพื่อชีวิตยุคใหม่อย่าง Taitosmith และรอที่จะได้เป็นเจ้าของอัลบั้มเต็มที่รวมเพลงฮิตของวงอย่าง "ฮาคูน่า มาทาท่า", "Amazing Thailand", "ยุติ-ธรรม", "Hello Mama", "รสนิยม", "บังขายถั่ว", "รจนา", "แดงกับเขียว", "ตราบ", "คางคก" ล่าสุดค่าย gene lab ได้ผลิตอัลบั้มเต็มของ 6 หนุ่ม ออกมาในรูปแบบของ Boxset กล่องเหล็กสุดพรีเมียม TaitosmitH Special Boxset ออกมาแล้ว

โดยในกล่องจะประกอบไปด้วย CD อัลบั้มไททศมิตร, DVD สารคดีไททศมิตร, Album Cover Photo, บุ๊กเล็ต 32 หน้า, โปสเตอร์ 3 แผ่น (สุ่มลาย), สติกเกอร์ลายชื่อเพลง, การ์ดรูปภาพ 6 รูป, แผ่นพับรูปภาพ 12 หน้า, จดหมายขอบคุณ 2 แผ่น และพิเศษสุดกับ Figure Model ของสมาชิกวง 6 ตัว (size 1:32) ซึ่งทั้งหมดนี้เป็น Limited Edition ที่สาวก Taitosmith

ปีที่ผ่านมาวง Taitosmith ถือเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่างรวดเร็วหลังปล่อยเพลง "Hello Mama" และ "แดงกับเขียว" ออกมา ซึ่งนอกจากผลงานเพลงที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์แล้ว การแสดงที่เข้มข้นก็ทำให้สมาชิกอย่าง จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี (ร้อง, กีตาร์), โมส-ตฤณสิษฐ์ สิริพัชญาษานต์ (ร้อง, กีตาร์), เจต-เจษฎา ปัญญา (เบส), เจ-ธนกฤต สองเมือง (คีย์บอร์ด), มีน-ปัณณสิทธิ์ สุขโหตุ (กีตาร์) และ ตุ๊ก-พัฒนภูมิ ชอุ่มผล (กลอง) มีงานต่อเนื่องและแฟนเพลงจำนวนมาก 

สำหรับ TaitosmitH Special Boxset จะมีราคาชุดละ 1,499 บาท โดยจะเริ่มจำหน่าย TaitosmitH Special Boxset วันนี้ (14 มกราคม 2564) เวลา 19.19 น. ทาง Facebook Page : Taitosmith เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Taitosmith วางขายอัลบั้มเวอร์ชั่น Special Boxset พร้อมของแถมที่ไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook