"กิ๊กดู๋ฯ" ต้อนรับปีวัวคว้าคนดังคัฟเวอร์เงาเสียง ปะทะเหล่ากรรมการที่เหนือความคาดหมาย | Sanook Music

"กิ๊กดู๋ฯ" ต้อนรับปีวัวคว้าคนดังคัฟเวอร์เงาเสียง ปะทะเหล่ากรรมการที่เหนือความคาดหมาย

"กิ๊กดู๋ฯ" ต้อนรับปีวัวคว้าคนดังคัฟเวอร์เงาเสียง ปะทะเหล่ากรรมการที่เหนือความคาดหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ได้เริ่มต้นศักราชใหม่ต้อนรับปีวัวกับศึกใหญ่แห่งปีที่ทุกคนเฝ้ารอคอย เมื่อ กิ๊ก -เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร จัดเทปพิเศษ "เงาเสียงกรรมการแมตช์หยุดโลก" ที่คณะกรรมการต้องมาที่มาปะทะกันโดยมี ปิง-กัณพล ปรีดามาโนช, เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด, แพท-ณปภา ตันตระกูล และ ดาว ขำมิน กรรมการพิเศษมาร่วมตัดสิน 

ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงกรรมการแมตช์หยุดโลกทั้ง 7 ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, ไก่-สมพล  ปิยะพงศ์สิริ, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ชมพู-สุทธิพงษ์  วัฒนจัง, สมจิตร จงจอหอ, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ คว้าเพลง "สักวัน" โชว์เปิดเวทีเรียกพลังกันอย่างจัดเต็ม ก่อนจะเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

ไอซ์-โรส-สมจิตร-ไก่ไอซ์-โรส-สมจิตร-ไก่

ทางด้านของ ไก่ สมพล ได้มาแข่งขันในฐานะเงาเสียง เบิร์ด ธงไชย ส่วน ต้นหอม ศกุนตลา มาลุคเซ็กซี่จัดเต็มในแบบ คริสติน่า อากีล่าร์ เพราะยอมรับว่าเป็นเงาเสียงที่เหมือนที่สุด โดย สมจิตร จงจอหอ ได้มาแบบบุคลิกเหมือนในเงาเสียง ไท ธนาวุฒิ เพราะชอบเพลงของต้นฉบับ

ส่วน ชมพู สุทธิพงษ์ เปลี่ยนมาดวัยรุ่นกระชากวัยมาในฐานะเงาเสียง GUNGUN  โดยเจ้าตัวแอบเผยว่าที่เลือกเพลงของ GUNGUN บอกเลยว่าเป็นเพลงโปรดของภรรยา และทางด้านหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ก็มาพร้อมแม่ยกแข่งประชันเงาเสียง ศรเพชร ศรสุพรรณ ก่อนปิดท้ายด้วย โรส ศิรินทิพย์ ที่ขอดึงอารมณ์กระชากเสียงเป็นเงาเสียง ปุ๊ อัญชลี ซึ่งงานนี้ทุกคนต้องมาแข่งเพื่อล้มแชมป์เก่าอย่าง ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพรตั๊ก ศิริพร

แฟนๆ ที่รักและชื่นชอบห้ามพลาดในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ในวันศุกร์ที่  15 และ 22 มกราคมนี้ เวลา  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "กิ๊กดู๋ฯ" ต้อนรับปีวัวคว้าคนดังคัฟเวอร์เงาเสียง ปะทะเหล่ากรรมการที่เหนือความคาดหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook