"แสตมป์" ทำเซอร์ไพรส์ดึง YOUNG K.วง Day6 ฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ “ใจอ้วน” | Sanook Music

"แสตมป์" ทำเซอร์ไพรส์ดึง YOUNG K.วง Day6 ฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ “ใจอ้วน”

"แสตมป์" ทำเซอร์ไพรส์ดึง YOUNG K.วง Day6 ฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ “ใจอ้วน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังผ่านปีใหม่ไม่นาน แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ขอประเดิมศักราชใหม่ด้วยเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักที่มาพร้อมเรื่องราวโรแมนติกที่คนหัวใจอ่อนไหวทุกคนต้องเคยสัมผัสกับเพลง "ใจอ้วน (Sugar High)" ซึ่งได้ YOUNG K. (ยองเค) สมาชิกวง Day6 จากค่าย JYP ENTERTAINMENT มาร่วมแต่งและร้องในท่อนแร็ป    

โดยเพลงนี้ พูดถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่เหมือนจะเป็นมากกว่าเพื่อน แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันว่าพฤติกรรมหวานๆ ที่เขาทำให้เรามันหมายถึงการได้รับความรักตอบ แม้ทุกครั้งที่เราได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษจากคนที่ชอบ มันทำให้มีอาการหัวใจพองโตจนใกล้จะระเบิด จนเป็นที่มาของคำว่า "ใจอ้วน" ที่แสตมป์เลือกที่จะเล่นคำมาจากคำว่า "ใจบาง" ที่หลายๆคนมักจะใช้คำนี้เมื่อได้พบคนที่ถูกใจ หรือมีความหวั่นไหวกับคนที่ชอบนั่นเอง

ในส่วนของเอ็มวีก็ได้ หมู-ชยนพ บุญประกอบ ที่เคยกำกับมิวสิควิดีโอเพลง "แอบดี" มาแล้ว ซึ่งครั้งนี้เขาก็ได้เลือก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ มารับบทพระเอกที่จะทำให้สาวๆ เผลอใจอ้วนได้ง่ายๆ ด้วยรอยยิ้มและความเป็นสุภาพบุรุษของเขา

ซึ่งแสตมป์กล่าวชื่นชมถึงการทำงานกับ YOUNG K. ว่าเป็นคนที่เก่งมาก ทั้งการร้องและการแต่งเพลง โดยการทำงานในครั้งนี้ แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันจะทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำงานเลยแม้แต่น้อย เพราะหลังจากที่ YOUNG K. ได้รับการติดต่อไป เขาก็ได้แต่งเพลง และร้องเพลงนี้ส่งมาพร้อมกับวิดีโอ ซึ่งฟุตเทจเหล่านั้นได้ถูกตัดนำมาใช้ในเอ็มวีเพลงนี้ด้วย

 

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมมิวสิควิดีโอที่นำแสดงโดย นาย ณภัทร แล้ว ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังเพลง "ใจอ้วน" ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แสตมป์" ทำเซอร์ไพรส์ดึง YOUNG K.วง Day6 ฟีทเจอริ่งเพลงใหม่ “ใจอ้วน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook