“เลดี้ กาก้า” เตรียมขึ้นร้องเพลงชาติสหรัฐฯ ในพิธีสาบานตน ปธน. โจ ไบเดน | Sanook Music

“เลดี้ กาก้า” เตรียมขึ้นร้องเพลงชาติสหรัฐฯ ในพิธีสาบานตน ปธน. โจ ไบเดน

“เลดี้ กาก้า” เตรียมขึ้นร้องเพลงชาติสหรัฐฯ ในพิธีสาบานตน ปธน. โจ ไบเดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลดี้ กาก้า ศิลปินชาวอเมริกัน ได้รับคัดเลือกโดยคณะกรรมการจัดพิธีสาบานตนประธานาธิบดี ให้เป็นศิลปินผู้ร้องเพลงชาติสหรัฐอเมริกา ในพิธีสาบานตนของประธานาธิบดีโจ ไบเดน และรองประธานาธิบดีคามาลา แฮร์ริส ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 มกราคมนี้

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ศิลปินและนักแสดงที่เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนในช่วงการระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ในประเด็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 ของชนกลุ่มน้อยในสหรัฐฯ ที่มีจำนวนมากกว่าคนผิวขาว

โทนี อัลเลน ประธานคณะกรรมการ ระบุในแถลงการณ์ว่า เลดี้ กาก้า และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เป็นภาพสะท้อนที่ชัดเจนของความหลากหลายของสหรัฐฯ และจะช่วยเสริมเกียรติยศให้กับธรรมเนียมในการสาบานตนของประธานาธิบดีไบเดน และรองประธานาธิบดีแฮร์ริส รวมทั้งยังยินดีที่ร่วมมือกับวิสัยทัศน์อันก้าวหน้าของประธานาธิบดีและรองประธานาธิบดี ในการเขียนประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับสหรัฐฯ ทั้งการเอาชนะการแบ่งแยกที่หยั่งรากลึกในสังคม และความท้าทายต่างๆ ที่ชาวอเมริกันต้องเผชิญ การรวมประเทศให้เป็นหนึ่ง และการฟื้นฟูจิตวิญญาณของชาติ

พิธีสาบานตนของประธานาธิบดีที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้านี้ได้รวมเอาคนดังในวงการต่างๆ เข้าร่วมด้วยเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ทอม แฮงคส์ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ที่รับหน้าที่พิธีกรในรายการพิเศษ และการแสดงจาก บอง โจวี, เดมี โลวาโต, จัสติน ทิมเบอร์เลค และ แอนท์ เคลมอนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook