"เฉลิมศรี" เปิดใจทั้งน้ำตา หลังซิงเกิล "เพื่อนไม่ไหว" ถูกมองว่าคล้ายเพลง Safeplanet | Sanook Music

"เฉลิมศรี" เปิดใจทั้งน้ำตา หลังซิงเกิล "เพื่อนไม่ไหว" ถูกมองว่าคล้ายเพลง Safeplanet

"เฉลิมศรี" เปิดใจทั้งน้ำตา หลังซิงเกิล "เพื่อนไม่ไหว" ถูกมองว่าคล้ายเพลง Safeplanet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เฉลิมศรี (มิกซ์-วันเฉลิม จำเนียรพล) YouTuber ชื่อดังได้กลายเป็นที่วิจารณ์หลังปล่อยทีเซอร์ซิงเกิล "เพื่อนไม่ไหว" ออกมา เนื่องจากหลายๆ คนได้แสดงความเห็นว่าดนตรีในคลิปมีความคล้ายกับซิงเกิล "กอดความเจ็บช้ำ" ของวง Safeplanet ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยล่าสุดเฉลิมศรีได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นพร้อมน้ำตาแล้ว 

ซึ่งเฉลิมศรี ได้เผยว่าตัวเองได้ฟังเพลงของ BOWKYLION (พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) Polycat และ Safeplanet และทำให้เธออยากร้องเพลงพร้อมขอโทษศิลปินที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งเธอได้พูดในคลิปว่าเธอชื่นชอบ BOWKYLION และ Polycat เนื่องจากทั้ง 2 ศิลปินทำเธออยากร้องเพลงและอยู่กับเธอในช่วงที่เวลาที่แย่ของชีวิต จนทำให้เธออยากทำผลงานเพื่อขอบคุณพวกเขา และยังกล่าวอีกว่าในตอนแรกเธอไม่ได้รู้จัก Safeplanet มาก่อน พร้อมยืนยันว่าจริงๆ แล้วเธอคิดที่จะหาคนแต่งเพลงให้จนเคยติดต่อไปหา นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง Polycat เพื่อให้พวกเขาแต่งเพลงให้ ซึ่งเฉลิมศรีก็ได้ขอโทษเรื่องประเด็นที่ทำนองเพลงที่ออกมาในทีเซอร์คล้ายซิงเกิล "กอดความเจ็บช้ำ" 

เนื่องจากเพลง "เพื่อนไม่ไหว" นั้นมี ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แร็ปเปอร์ดังมาร่วมฟีทเจอริ่ง ทำให้เฉลิมศรีได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าที่ผ่านมาฟักกลิ้ง ฮีโร่ ไม่ได้ฟังเพลงมาก่อนตอนแต่งท่อนแร็ป และเพิ่งได้ฟังทีเซอร์พร้อมทุกคน ซึ่งเมื่อฟักกลิ้ง ฮีโร่ ทราบเรื่องก็ยังอาสาขอช่วยเธอทำเพลงด้วย และช่วงท้ายคลิปเฉลิมศรีก็เปิดผลงาน "เพื่อนไม่ไหว" ผ่านโทรศัพท์และเผยว่าเธอจะไม่ปล่อยเพลงออกมาแล้ว

สำหรับ มิกซ์ เฉลิมศรี นั้นเป็น YouTuber ที่โด่งดังมาจากการแต่งหน้าและแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงคอนเทนต์วิดีโอที่มาพร้อมความหลากหลายทั้งการท่องเที่ยวไปจนถึงการแต่งตัว ซึ่งทำให้เธอมีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคนใน YouTube 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ "เฉลิมศรี" เปิดใจทั้งน้ำตา หลังซิงเกิล "เพื่อนไม่ไหว" ถูกมองว่าคล้ายเพลง Safeplanet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook