"ฝน ธนสุนธร" น้ำตาซึม! ไอดอล "มาลีวัลย์ เจมีน่า" มาเซอร์ไพรส์ใน "ดาราพารวย" (คลิป) | Sanook Music

"ฝน ธนสุนธร" น้ำตาซึม! ไอดอล "มาลีวัลย์ เจมีน่า" มาเซอร์ไพรส์ใน "ดาราพารวย" (คลิป)

"ฝน ธนสุนธร" น้ำตาซึม! ไอดอล "มาลีวัลย์ เจมีน่า" มาเซอร์ไพรส์ใน "ดาราพารวย" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะกลายเป็นศิลปินเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ฝน ธนสุนธร เองมีไอดอลในการร้องเพลงสตริงอย่าง มิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่า ศิลปินมากความสามารถผู้ถ่ายทอดเพลง  "ขอเพียงที่พักใจ", "สงสารกันหน่อย", "บัลลังก์เมฆ", "ขอแค่ได้รู้", "ไม่ผิดใช่ไหม", "รู้ไหมทำไม" และ "คิดถึงเหลือเกิน" ซึ่งล่าสุดทั้งก็ได้ร้องเพลงด้วยกันในรายการ ดาราพารวย ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 มกราคมทางช่อง One

ในรายการฝนได้เลือกร้องเพลง "สงสารกันหน่อย" ของมาลีวัลย์หลังเล่าความประทับใจที่มีต่อไอดอลในดวงใจ ซึ่งพอร้องไปไม่นาน มิ้นท์ มาลีวัลย์ ก็ได้เดินออกจากหลังฉาก จนทำให้ฝนมีอาการตกใจน้ำตาซึมก่อนจะวิ่งไปกอดพร้อมร้องเพลงต่อกลางเวทีรายการ

พอแสดงจบ ฝนก็ได้เปิดใจกลางเวทีว่าเธอชื่นชอบมาลีวัลย์ เจมีน่า เพราะมาลีวัลย์มีวิธีการร้องเพลงที่ทำให้เธอสามารถเห็นภาพและซึ้งไปเรื่องราวในบทเพลง และในอดีตเธอก็มักจะนำเพลงของมิ้นท์ไปร้องและแสดงจนได้รับเงินมาช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัว 

การมารายการ ดาราพารวย ครั้งนี้ฝนได้มาในฐานะคนดังที่เล่นเกมเพื่อมอบเงินรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งทางบ้าน ซึ่งฝนได้จับคู่กับ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช อีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งหญิงที่มีผลงานละครกับทางช่อง One

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "ฝน ธนสุนธร" น้ำตาซึม! ไอดอล "มาลีวัลย์ เจมีน่า" มาเซอร์ไพรส์ใน "ดาราพารวย" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook