Why Don’t We x AB6IX ปล่อยเพลงรีมิกซ์ใหม่สุดเก๋ "Fallin’ (Adrenaline)" [AB6IX Remix] | Sanook Music

Why Don’t We x AB6IX ปล่อยเพลงรีมิกซ์ใหม่สุดเก๋ "Fallin’ (Adrenaline)" [AB6IX Remix]

Why Don’t We x AB6IX ปล่อยเพลงรีมิกซ์ใหม่สุดเก๋ "Fallin’ (Adrenaline)" [AB6IX Remix]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Fallin’ (Adrenaline)” ซิงเกิลฮิตเมื่อปลายปีที่แล้วของ Why Don’t We จะกลับมากระหึ่มอีกครั้งในปีนี้ ด้วยความพีคที่ยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้บอยแบนด์หนุ่มมากความสามารถ AB6IX มาทำรีมิกซ์ใหม่ ที่ทำให้ดนตรีจัดจ้านมากกว่าที่เคยเป็น

ส่งให้ “Fallin’ (Adrenaline) [AB6IX Remix]” กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงแรงในช่วงต้นปี 2021 ในทันที การร่วมงานในครั้งนี้ ของสองกลุ่มดนตรีป็อปไอดอลขวัญใจทั้งสองฝั่งโลก เกิดขึ้นเพราะความชอบพอในผลงานของกันและกันนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ จอนอุง (Jeon Woong) จาก AB6IX เคยโพสท์เพลง What Am I” ของ Why Don't We ฉบับคัฟเวอร์ แล้วทาง Why Don't We นำไปทวีต และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อีแดฮวี (Lee Daehwi) ก็เผยออกมาว่า Why Don't We คือหนึ่งในศิลปินที่พวกเขาอยากร่วมงานด้วย

552126

และก็รอกันไม่นาน เมื่อหนุ่มๆ AB6IX จัดการนำ “Fallin’ (Adrenaline)” ซิงเกิลดังของ Why Don't We เมื่อเดือนกันยายนมาทำให้รีมิกซ์ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันประเดิมปี 2021 กันเลย ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือ ทำให้ "Fallin’ (Adrenaline)" [AB6IX Remix] นอกจากจะมีความจัดจ้านทางดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิมแล้ว ยังมาพร้อมกับความพีคที่พาไปสุดมากขึ้น กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนได้สุดๆ จริงๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook