"โอ ปวีร์" สลัดภาพหนุ่มอกหัก ทำเพลง "รักให้ถึงที่สุด" ประกอบซีรีส์ใหม่มาแรง | Sanook Music

"โอ ปวีร์" สลัดภาพหนุ่มอกหัก ทำเพลง "รักให้ถึงที่สุด" ประกอบซีรีส์ใหม่มาแรง

"โอ ปวีร์" สลัดภาพหนุ่มอกหัก ทำเพลง "รักให้ถึงที่สุด" ประกอบซีรีส์ใหม่มาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้ Universal Music Thailand ได้สร้างสีสันให้กับวงการเพลงด้วยการจับมือกับ True CJ Creations และ Boxx Music ดึงนักร้องหนุ่ม O-PAVEE หรือ โอ-ปวีร์ คชภักดี และพาเขาสลัดภาพเจ้าพ่อเพลงอกหักมาร้องเพลงเพลงหวาน "รักให้ถึงที่สุด" ประกอบซีรีส์ดังเรื่อง Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี

เพลง "รักให้ถึงที่สุด" คือเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของพระเอกในซีรีส์ที่มีความเชื่อว่า ความรักที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เป็นความบังเอิญ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรคอะไร เขาพร้อมจะจับมือ ยืนอยู่ข้างๆ คนรัก และรักเธอคนนั้นให้ถึงที่สุด โดยงานนี้ได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงหญิงแถวหน้ามีเขียนเนื้อร้อง

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "รักให้ถึงที่สุด" ได้หยิบเรื่องราวความรัก การต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ของพระ-นางในซีรีส์ มาเล่าเรื่องตัดสลับกับเสียงร้องของหนุ่ม O-PAVEE เพื่อเรียกน้ำย่อยให้กับคนที่รอชมซีรีส์ 

สำหรับซีรีส์เรื่อง Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี เป็นเรื่องราวของ อ๊อฟ (เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) นักศึกษาคณะแพทย์ เขามีความสามารถพิเศษมองเห็นและปราบผีได้ กับ จีนส์ (อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ) ผีสาวความจำเสื่อมที่ตามหาอดีตและการตายของตัวเอง ซึ่งทั้งสองมาเจอกันและฝ่าฟันอุปสรรคจนเกิดความรู้สึกดีๆ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามชมซีรีส์ตอนแรกได้เร็วๆ นี้ทาง True Vision 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "โอ ปวีร์" สลัดภาพหนุ่มอกหัก ทำเพลง "รักให้ถึงที่สุด" ประกอบซีรีส์ใหม่มาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook