"มิ้นท์ ภัทรศยา" คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ "รอให้จบเพลงนี้ก่อน" ดึงเสน่ห์อ้อนคนรัก | Sanook Music

"มิ้นท์ ภัทรศยา" คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ "รอให้จบเพลงนี้ก่อน" ดึงเสน่ห์อ้อนคนรัก

"มิ้นท์ ภัทรศยา" คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ "รอให้จบเพลงนี้ก่อน" ดึงเสน่ห์อ้อนคนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาพร้อมเสน่ห์ไม่เหมือนใคร สำหรับ มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล ศิลปินสาวสวยจากค่าย White Music ที่เคยฝากผลงานเพลง "พบเธอก่อน" โดยหลังจากห่างหายไปนานเกือบสามปีเพื่อไปเรียนต่อปริญญาโทไกลถึงประเทศอังกฤษ เธอก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10MINS)" แล้ว

เพลง  "รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10MINS)" เป็นผลงานที่เขียนโดย แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ จากวง Lipta และ  ข้าว fellow fellow (ปณิธิ เลิศอุดมธนา) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มิ้นท์ทำผลงานกับทั้งสอง จนได้ซิงเกิลที่บอกความรู้สึกของคนที่อยากให้คนรักอยู่ข้างๆ 

โดยมิ้นท์ได้เล่าถึงการทำงานว่า "สำหรับเพลงใหม่ "รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10MINS)" ก็ห่างหายจากงานเพลงไปนานเกือบสามปี มิ้นท์คิดถึงการทำงานเพลงมาก พอได้มีโอกาสมาทำงานเพลง รู้สึกปลื้มมากๆ เลยค่ะ ยิ่งได้ทำงานร่วมกับศิลปินรุ่นพี่อย่างพี่แทน วง Lipta ซึ่งปรกติเราก็ติดตามผลงานของพี่เขาอยู่แล้ว ยิ่งชอบเลย ดีใจที่พี่แทนมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ รวมถึงพี่ ข้าว Fellow Fellow ที่มาช่วยเขียนเนื้อร้องด้วย มิ้นท์ต้องขอบคุณพี่ทั้งสองท่านมากๆ นะคะ สำหรับเพลงนี้ เหมือนเป็นการดึงตัวตนของมิ้นท์ใส่ลงไปในเพลงด้วยผสมกับน้ำเสียงและสไตล์การร้อง ที่อาจจะดูอ้อนๆ ดูเป็นสาวขี้เล่นนิดนึง บวกกับเรื่องราวความจริงที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ใกล้ตัวเรามากๆ ที่สำคัญเชื่อว่าสาวๆ หลายคนถ้าได้ฟังเพลง "รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10 MINS)" จะต้องอุทานว่าใช่เลย โดนแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) ในช่วงเวลาที่เรากำลังมีความสุข สนุกหรือช่วงความประทับใจที่ดีๆ ช่วงเวลานั้นมักจะผ่านไปค่อนข้างเร็วจนบางครั้งเราอยากจะหยุดเวลาไว้ก็คงทำไม่ได้ สิ่งที่สามารถทำได้และได้ผลดีที่สุด (ยิ้ม)... คือการอ้อน ดึงเสน่ห์ในเราตัวของเราออกมา สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็สามารถทำได้เลยนะคะ ชวนมาอ้อนแฟน หยอดคำหวานๆ ชวนให้คนรักอยู่กับเราต่ออีกนิดนึง แม้จะแค่เวลาไม่นานแต่ก็มีค่ามากสำหรับเรา  สำหรับแฟนเพลงคนไหนที่มีความรู้สึกตรงกันกับมิ้นท์ขอส่งเพลง "รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10 MINS)" เป็นกำลังใจให้แฟนๆ ทุกท่าน ลองฟังกันและสามารถชมมิวสิคฯ ได้แล้ววันนี้นะคะ รับรองทุกคนจะสมหวังอย่างแน่นอน  ขอบคุณค่ะ"

นอกจากแฟนๆ จะสามารถฟังเพลง "รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10MINS)" ได้แล้วที่ช่อง YouTube White Music วันนี้ทุกคนก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "มิ้นท์ ภัทรศยา" คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ "รอให้จบเพลงนี้ก่อน" ดึงเสน่ห์อ้อนคนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook