Yes’Sir Days ชวนทุกคนตั้งคำถามกับความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "ใจ(ไม่)ร้าย" | Sanook Music

Yes’Sir Days ชวนทุกคนตั้งคำถามกับความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "ใจ(ไม่)ร้าย"

Yes’Sir Days ชวนทุกคนตั้งคำถามกับความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "ใจ(ไม่)ร้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่กี่วันหลังเข้าสู่ปี 2021 4 หนุ่มวง Yes’Sir Days อย่าง อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (ร้องนำ), ตูน-พชรัชต์ พูลผล (เบส), อาร์ท-วสุรัตน์ พานิช (กลอง) และ บอม-ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ (กีตาร์) ค่าย genie records มาทักทายปีใหม่กับแฟน ๆ ด้วยซิงเกิ้ล "ใจ(ไม่)ร้าย"

"ใจ(ไม่)ร้าย" เป็นเพลงที่สื่อความรู้สึกของคนที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับรักครั้งใหม่ว่ามันจะเจ็บปวดหรือไม่ โดยมี ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ จากวง 25hours มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้ และได้ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ มือกีตาร์ 25hours มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวม

ส่วนภาคดนตรีเพลงนี้มาในสไตล์โมเดิร์น ป็อปร็อค ที่ไม่ได้โหดจนเกินไป แต่ก็มีความเข้มข้นในสไตล์ Yes’Sir Days โดยเฉพาะในส่วนของท่อนโซโล่กีตาร์ที่หลายคนจับตามอง ที่ถึงแม้เทคนิคอาจจะไม่ได้หวือหวามากแต่ยังคงความร้ายกาจเช่นเคย ในขณะที่เบสเองก็ยังมีลูกเล่นมีลูกแท็ปปิง ลูกสแล็ปเล่นคู่กันไป จนได้กรูฟที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว 

โดยอัทธ์ได้เปิดใจเกี่ยวกับผลงานนี้ว่า "ถือว่ามีความยากประมาณหนึ่ง เพราะเมโลดี้เป็นสไตล์ใหม่ที่ผมยังไม่เคยร้อง มีการเน้นกระชับคำทำให้ผมต้องซ้อมร้องจนเข้าปากโดยไม่ขาดอารมณ์ และต้องระวังไม่ให้เผลอไปร้องแบบเดิมครับ ในส่วนมิวสิควีดีโอพวกเราถ่ายแค่ไลน์ซิ้งค์ ส่วนเนื้อเรื่องได้ 2 นักแสดงนำอย่าง ภณ ณวัสน์ (ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์) และ ญีนา ซาลาส มาถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่ชีวิตต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้แผนการในชีวิตพัง ไม่เป็นไปตามที่วางไว้ ต้องมาเรียนรู้และเริ่มทำอะไรใหม่ที่ไม่เคยทำ แต่สุดท้ายในเรื่องร้ายๆ ก็ทำให้เราได้เห็นว่าใครที่จะคอยอยู่ข้างๆ กับเรา ตอนนี้มิวสิควิดีโอมีให้ดูแล้วทุกช่องทางการรับชม ฝากเพลงใหม่ของพวกเราด้วยนะครับ" 

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวี "ใจ(ไม่)ร้าย" ได้แล้วที่ YouTube Genierock แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "ใจ(ไม่)ร้าย" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Yes’Sir Days ชวนทุกคนตั้งคำถามกับความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "ใจ(ไม่)ร้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook