Clash ทำ "บอย Lomosonic" ฝันเป็นจริง หลังชวนร่วมงานเพลงใหม่ "ฟ้าไม่เป็นใจ" | Sanook Music

Clash ทำ "บอย Lomosonic" ฝันเป็นจริง หลังชวนร่วมงานเพลงใหม่ "ฟ้าไม่เป็นใจ"

Clash ทำ "บอย Lomosonic" ฝันเป็นจริง หลังชวนร่วมงานเพลงใหม่ "ฟ้าไม่เป็นใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิลน่ารักอย่างเพลง "มูเตลู" จากอัลบั้ม LOUDNESS ไปแล้วจนได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ล่าสุดวง Clash ส่งผลงานที่พูดถึงช่วงความรักที่มักเกิดขึ้นถูกคน ถูกที่ แต่ผิดเวลาชื่อเพลง "ฟ้าไม่เป็นใจ" ออกมาให้ฟัง

"ฟ้าไม่เป็นใจ" เพลงที่ให้กำลังใจคนที่ยังเชื่อในความรักถึงแม้ว่าจะยังไม่เป็นใจในเวลานี้ โดยได้นักร้องเสียงสูง บอย-อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic มาช่วยเติมอารมณ์ให้กับเพลงนี้ ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ Clash และ บอย อีกด้วย ส่วนในพาร์ทดนตรีก็เป็นแนวร็อคจังหวะกลางหนักแน่นแบบ Clash แต่ก็แฝงโครงสร้างทำนองแบบ Lomosonic 

ส่วนมิวสิกวีดีโอได้ 2 นักแสดงนำ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ โคจรมาพบกันครั้งแรก ถ่ายทอดเรื่องราวของ 2 เพื่อนซี้ตั้งแต่เด็กจนโต แบงค์ผู้ที่ยอมเป็นทุกอย่างให้เก้า จนวันที่เก้าเริ่มมีความรัก ทำให้แบงค์รู้สึกตัวว่าจริงๆ แล้วความผูกพันทำให้เขารู้สึกดีกับเก้าแต่มันสายไปที่จะบอก อาจจะเพราะวันเวลาหรือจังหวะต่างๆ ที่ไม่เป็นใจ

โดย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ได้เล่าถึงการทำเพลง "ฟ้าไม่เป็นใจ" ว่า "ทุกคนต้องมีหนึ่งในช่วงชีวิตที่เป็นแบบในเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบอกเลิกหรือถูกบอกเลิก ผมเองก็เช่นกันครับ เมื่อเราอยู่ในภวังค์ที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าความไม่สำเร็จเรื่องความรักนั้นนอกเหนือจากความไม่พอดีสำหรับคนสองคนแล้วนั้น มันเกิดจากอะไรกันแน่ หลายคนก็ได้แต่เพียงโทษฟ้าโทษฝนว่าไม่เป็นใจให้กับความรักเสียที ซึ่งบางทีเราอาจจะลืมไปว่าเมื่อเราดีพอ สักวันคนดีๆ จะเข้ามา และเมื่อวันนั้นมาถึงต่อให้ฝนตกแดดออกเพียงใด เราจะไม่โทษฟ้าโทษดินอีกต่อไปเพราะความสุขจะเป็นแรงขับเคลื่อนนำหน้าเสมอ ผมขอให้กำลังใจทุกคนให้ผ่านเหตุการณ์ดั่งเพลงนี้ไปให้ได้ และขอบคุณ บอย Lomosonic ที่มาช่วยเติมอารมณ์และความหวังให้กับเพลงๆนี้ อีกทั้งยังได้น้องแบงค์ และ น้องเก้า มาช่วยเล่นมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงนี้ ฝากทุกคนไว้ด้วยครับ"

ทางด้านของ บอย Lomosonic ศิลปินรับเชิญของซิงเกิลนี้ก็เผยความรู้สึกที่ได้ทำผลงานว่า "ผมเป็นแฟนพี่ๆ วง Clash ตั้งแต่อัลบั้มแรก ตอนเริ่มเล่นดนตรีก็เล่นแต่เพลงของพี่ๆ เขาตอนนี้ก็ประมาณ 20 กว่าปีแล้ว ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆ ที่พี่ๆ ให้โอกาสผมนะครับ" 

นอกจากการชมมิวสิควิดีโอที่ช่อง YouTube Grand Musik แล้ว ล่าสุดตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "ฟ้าไม่เป็นใจ" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Clash ทำ "บอย Lomosonic" ฝันเป็นจริง หลังชวนร่วมงานเพลงใหม่ "ฟ้าไม่เป็นใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook