"ว่าน ธนกฤต" เปิดค่ายเพลง ดัน "แซนดี้" ศิลปินใหม่ปล่อยเพลงแรก "สวัสดีความรัก" | Sanook Music

"ว่าน ธนกฤต" เปิดค่ายเพลง ดัน "แซนดี้" ศิลปินใหม่ปล่อยเพลงแรก "สวัสดีความรัก"

"ว่าน ธนกฤต" เปิดค่ายเพลง ดัน "แซนดี้" ศิลปินใหม่ปล่อยเพลงแรก "สวัสดีความรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึงบุคคลที่ไม่เคยอยู่นิ่งจริงๆ สำหรับ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่นอกจากจะเป็น ศิลปิน นักแต่งเพลง พิธีกรแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวขอเพิ่มงานให้กับตัวเองด้วยการปั้นศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการเพลงไทยภายใต้ชื่อ SOLOIST ในปี 2021

โดยศิลปินคนแรกของบ้านหลังนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นไกลนั่นก็คือ แซนดี้-ญาณิศา บุณยตุลย์ สาวน้อยเสียงหวานจากเวทีประกวด The Voice Kids 2020 ที่ว่านได้มีโอกาสไปทำหน้าที่เป็นโค้ชในรายการนี้ โดยผลงานเพลงแรกของแซนดี้คือซิงเกิล "สวัสดีความรัก" ที่เป็นเหมือนคำทักทายของเธอถึงแฟนๆ เป็นครั้งแรก 

ซึ่งว่านได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของ SOLOIST ว่า "ก่อนอื่นต้องขอแจงออกเป็นแบบนี้ครับ โดยแรกเริ่ม Soloist เกิดขึ้นเพื่อผลิตรายการทางออนไลน์ของผม และซัพพอร์ตงานเพลงต่างๆ ที่เราแต่งให้ลูกค้า ซึ่งเราก็ดำเนินการทำแบบนั้นมาตลอดจนได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนๆ นั่นก็คือ โอ๊ต (ปราโมทย์ ปาทาน) ป๊อบ (ปองกูล สืบซึ้ง) อ๊อฟ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) ว่าเราลองมาทำค่ายเพลงเล็กๆ กันไหมแต่พอมานั่งทบทวนอีกทีก็ล้มเลิกความคิดไปด้วยเรื่องของเวลาของทุกคน ส่วนผมเองหลังจากที่ได้รับโอกาสให้ไปเป็นโค้ชใน The Voice ก็ได้เห็นถึงความสามารถของน้องๆ และอยากสนับสนุนพวกเขาครับ ส่วนที่ว่าทำไมถึงได้เลือก แซนดี้มาเป็นศิลปินคนแรกของ SOLOIST อย่างแรกคือผมเองเคยร่วมงานกับน้องมาและได้เห็นถึงความสามารถ ประกอบกับเราเองรู้สึกชอบเสียงสำเนียงการร้องของน้องที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นและสว่าง จึงได้ชวน ว่านไฉ (อคิร วงษ์เซ็ง) มาช่วยแต่งเพลงให้น้องและก็ได้ออกมาเป็นเพลง "สวัสดีความรัก" ที่จะปล่อยออกมาวันที่ 20 มกราคม นี้ โดยการร่วมงานระหว่างผมกับน้องดำเนินไปตามรูปแบบ มีแค่เพียงช่วงแรกที่ต้องปรับตัวให้คุ้นเคยกันจนได้มาเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมอย่างที่ทุกคนจะได้ฟังกันครับ"

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวี "สวัสดีความรัก" ของ แซนดี้ ญาณิศา ทาง YouTube Channel ของ SOLOIST และเข้าไปฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งรวมถึง JOOX และ Sanook Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook