TELEx TELEXs เยียวยาคนอ่อนล้าผ่านเพลงใหม่ซาวด์เก๋ "ดื่ม (Close Friend)" | Sanook Music

TELEx TELEXs เยียวยาคนอ่อนล้าผ่านเพลงใหม่ซาวด์เก๋ "ดื่ม (Close Friend)"

TELEx TELEXs เยียวยาคนอ่อนล้าผ่านเพลงใหม่ซาวด์เก๋ "ดื่ม (Close Friend)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ TELEx TELEXs เปิดปีพ.ศ. 2564 ด้วยการส่งเพลง "ขับรถ (A Moment)" เป็นซิงเกิลแรกของปี ที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทันทีที่เปิดตัวกับเรื่องราวของคู่รักที่ใช้เวลายามค่ำคืนบนท้องถนนร่วมกัน ล่าสุดพวกเขาก็มากับอีกซิงเกิลอย่าง "ดื่ม (Close Friend)" 

"ดื่ม (Close Friend)" เป็นอีกหนึ่งผลงานจากอัลบั้ม When You Have Nothing to Do Just Go to Sleep ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งซิงเกิลนี้พูดถึงความเสียใจในชีวิต จนทำให้เหนื่อย หรือท้อใจ แต่ก็มีหักมุมหรือลูกเล่นในการเล่าเรื่องที่ทำให้รู้สึกสด และแตกต่าง เพราะมีการพูดถึงการถูกรับฟังจากคนที่ดื่มเหล้า โดยผลงานนี้มาพร้อมเนื้อร้องที่ใช้ภาษาง่ายๆ เป็นกันเอง 

โดยการปล่อยเพลง "ดื่ม (Close Friend)" เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาก็มาพร้อมกิมมิกที่แตกต่าง เมื่อทางวงได้มาพร้อม Live Session ที่ได้กลุ่มศิลปินมากฝีมือมาร่วมแจม ซึ่งน่าจะเหมาะกับใครที่คิดถึงบรรยากาศการเล่นสดของวง

นอกจากคลิปแสดงสดแล้ว ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "ดื่ม (Close Friend)"  ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ก่อนอัลบั้มเต็มชุด When You Have Nothing to Do Just Go to Sleep จะถูกปล่อยออกมา 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook