"บอย พิษณุ" โพสต์รูปคู่ "แพท Power Pat" บอกใบ้โปรเจกต์ที่ทำแฟนๆ คอมเมนต์รัว | Sanook Music

"บอย พิษณุ" โพสต์รูปคู่ "แพท Power Pat" บอกใบ้โปรเจกต์ที่ทำแฟนๆ คอมเมนต์รัว

"บอย พิษณุ" โพสต์รูปคู่ "แพท Power Pat" บอกใบ้โปรเจกต์ที่ทำแฟนๆ คอมเมนต์รัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเข้าวงการบันเทิงในเวลาที่ห่างกันหลายปี แต่  แพท Power Pat (วรยศ บุญทองนุ่ม) และ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ก็เป็นเพื่อนที่รู้จัก ซึ่งหลังจากที่บอยคอยให้กำลังใจเพื่อนที่ได้รับอิสรภาพเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้พบกันและเตรียมทำคอนเทนต์ใหม่ 

โดยใน 2 ภาพที่บอยโพสต์นั้น มีทั้งรูปที่บอยและแพทเซลฟี่ด้วยกันหน้าห้าง Siam Paragon และอีกภาพก็เป็นรูปที่บอยและแพทนั่งรถไฟฟ้า BTS โดยมี ต้นหอม-สกุลตลา เทียนไพโรจน์ ร่วมเฟรมกับทั้ง 2 ด้วย ซึ่งแคปชั่นใต้ภาพมีข้อความว่า "ดีใจหวะที่เจอมันบรรยายไม่ถูกจริงๆ ติดตามได้เร็วๆ นี้ใน YouTube รายการคุณต้นหอม ตห ฟอร์ยู" 

เมื่อแฟนๆ ได้เห็นภาพหลายๆ คนก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีใจที่ได้เห็นแพทนั่งรถไฟฟ้า BTS ตามที่เขาเคยเผยว่าอยากทำและบางคนก็บอกอยากดูรายการเร็วๆ โดย แชมป์-นิตินันท์ จันทรเดชา นักร้องนำวง S.D.F และ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ก็มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วย 

นอกจากการทำรายการคอนเทนต์พิเศษแล้ว ตอนนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็น แพท Power Pat ในหลายๆ รายการวาไรตี้ระหว่างที่เขาเตรียมตัวทำผลงานใหม่ในฐานะศิลปินร่วมกับเพื่อนสมาชิก Power Pat ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บอย พิษณุ" โพสต์รูปคู่ "แพท Power Pat" บอกใบ้โปรเจกต์ที่ทำแฟนๆ คอมเมนต์รัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook