Axis แจงแล้ว! "บัส-โจเซฟ-แพน-คอนเน็ค" ออกโรงเคลียร์หลังถูกโยงปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม" | Sanook Music

Axis แจงแล้ว! "บัส-โจเซฟ-แพน-คอนเน็ค" ออกโรงเคลียร์หลังถูกโยงปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"

Axis แจงแล้ว! "บัส-โจเซฟ-แพน-คอนเน็ค" ออกโรงเคลียร์หลังถูกโยงปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการเปิดเผยไทม์ไลน์เกี่ยวกับผู้ป่วยโรค โควิด-19 รายใหม่ที่เป็นดาราและนักร้อง ซึ่งไปงานวันเกิดของ ดีเจมะตูม (เตชินท์ พลอยเพชร) ก็มีหลายคนที่พยายามเรียกร้องให้ศิลปินคนดังกล่าวออกมาแสดงตัวและชี้แจงไทม์ไลน์ ซึ่งล่าสุดสมาชิกและอดีตสมาชิกวง Axis ที่ถูกสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับปาร์ตี้ดังกล่าวก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

วง Axis

โดยสมาชิกอย่าง โจเซฟ-สิรภัทร บุญรอด ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ว่าตัวเขามีอายุเพียงแค่ 21 ปีในตอนนี้ และก็เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดก่อนจะกลับมาที่กรุงเทพในวันที่ 3 ที่ผ่านมา พร้อมบอกให้ทุกคนใจเย็นๆ กับกระแสที่เกิดขึ้น 

ในทางด้านของ คอนเน็ค-ภูมิพัฒน์ พัฒนโชติช่วง ก็ออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า "เน็กขอยืนยันว่าเน็กไม่ได้รู้จักกับ ดีเจมะตูมเป็นการส่วนตัว ส่วนตัวและไม่ได้ไปงานวันเกิดด้วยครับ ส่วนตัวเน็กไม่ได้เจอเพื่อนมานานแล้ว เพราะเพื่อนออกจากวงไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ขอบคุณมากๆ ครับ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงเน็กนะ"

คอนเน็คคอนเน็ค

และในเวลาเดียวกัน อีกหนึ่งสมาชิกของวงอย่าง แพน-นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์ ก็ได้ชี้แจงผ่าน IG Story "ขออนุญาตชี้แจงนะค้าบ แพนไม่รู้จักกับพี่ดีเจมะตูมเป็นการส่วนตัว และก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้ใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ และแพนก็ไม่ได้เจอกันกับเพื่อนมานานมากแล้ว เพราะเพื่อนได้ออกจากวงไปนานแล้ว ส่วนแพนก็มาทำงานในวงการด้านอื่นของแพนแล้วครับ ขอบคุณทุกคน มากๆนะครับที่เป็นห่วง แพน สบายดีมากครับ"

ส่วนสมาชิกที่ได้ประกาศออกจากวงไปก่อนหน้านี้อย่าง บัส-นรวิชญ์ ทรงไตร ก็ออกโรงยืนยันว่า "บัสขอยืนยันตรงนี้ว่า บัสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานวันเกิดของดีเจมะตูมแต่อย่างใดและตัวของบัสเองไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว บัสได้ออกจากวง Axis มาสักพักนึงแล้วและไม่ได้พบเจอกับสมาชิกในวงเป็นเวลาเดือนกว่า เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบัสอย่างแน่นอน รบกวนทุกคนอย่าเชื่อมโยงมาถึงบัส เนื่องจากบัสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องจริงๆ รบกวนทุกคนช่วยกระจายข่าวด้วยครับ ขอบคุณครับ"

สำหรับวง Axis นั้นเป็นบอยแบนด์ในสังกัด Gondola Entertainment ซึ่งเคยปล่อยเพลง "แค่นี้..ก็พอ (with you)" และ "Timeline ของกันและกัน" ออกมาให้แฟนๆ ฟัง ซึ่งปัจจุบันนี้วงมีสมาชิกเหลือ 3 คนคือ โจเซฟ, แพน และ คอนเน็ค และเพิ่งปิดรับออดิชั่นสมาชิกรุ่น 2 ไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Axis แจงแล้ว! "บัส-โจเซฟ-แพน-คอนเน็ค" ออกโรงเคลียร์หลังถูกโยงปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook