ทำความรู้จัก Axis บอยแบนด์มีสไตล์ที่กลายเป็นข่าวดังอย่างรวดเร็ว | Sanook Music

ทำความรู้จัก Axis บอยแบนด์มีสไตล์ที่กลายเป็นข่าวดังอย่างรวดเร็ว

ทำความรู้จัก Axis บอยแบนด์มีสไตล์ที่กลายเป็นข่าวดังอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวลือมาตลอดวัน ในที่สุดตัวแทนของ ข้าวโอ๊ต-คริษฐ์ พรรณธรรม อดีตสมาชิกวง Axis ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าข้าวโอ๊ตคือศิลปินดาราที่ป่วยโรค โควิด-19 หลังเข้าร่วมงานวันเกิดของ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ส่วนเพื่อนในวงอีก 3 คนและอดีตสมาชิกอย่างบัสไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ขอนำเรื่องราวและผลงานวงมาให้ทุกคนได้ชมกัน

ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ข้าวโอ๊ต คริษฐ์

โดยวง Axis นั้นเดิมทีประกอบด้วยสมาชิกอย่าง โจเซฟ-สิรภัทร บุญรอด, คอนเน็ค-ภูมิพัฒน์ พัฒนโชติช่วง, แพน-นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์, บัส-นรวิชญ์ ทรงไตร และ ข้าวโอ๊ต-คริษฐ์ พรรณธรรม ซึ่งพวกเขาได้แนะตัวผ่านเพลงแรกที่มีเนื้อหาแอบรักอย่าง "แค่นี้..ก็พอ (with you)" ที่มากับดนตรีป็อปแดนซ์ 

พอปล่อยซิงเกิลแรกไปไม่นาน วงก็กลับมากับเพลง "Timeline ของกันและกัน" ผลงานแนวบัลลาดที่พูดถึงการไม่ลืมคนรักทร่ทางวงได้ทำออกมาเพื่อมอบให้กับแฟนๆ โดยผลงานนี้ทางวงได้ทำออกมาพร้อมกับ Lyric Video ซึ่งปล่อยช่วงต้นปี 2020

ประมาณ 1 ปีหลังปล่อยเพลง "Timeline ของกันและกัน" สังกัด Gondola Entertainment ก็เผยผ่านอินสตาแกรมของวงว่า ตอนนี้สมาชิกเหลือเพียง 3 คน ซึ่งก็คือ โจเซฟ, คอนเน็ค และ แพน ผ่านโพสต์อวยพรปีใหม่ 2021 

ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิก แต่ล่าสุด Gondola Entertainment ก็ได้มีการเปิดรับสมาชิกรุ่น 2 และได้ปิดรับสมัครไปแล้ว โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้วง Axis จะมีการทำงานในรูปแบบไหนต่อไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทำความรู้จัก Axis บอยแบนด์มีสไตล์ที่กลายเป็นข่าวดังอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook