[TH/EN] คุยกับ BLACKPINK ถึงการเตรียมตัวสำหรับ THE SHOW และข้อความถึง BLINKS ไทย | Sanook Music

[TH/EN] คุยกับ BLACKPINK ถึงการเตรียมตัวสำหรับ THE SHOW และข้อความถึง BLINKS ไทย

[TH/EN] คุยกับ BLACKPINK ถึงการเตรียมตัวสำหรับ THE SHOW และข้อความถึง BLINKS ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(English interview below)

 

4 สาว BLACKPINK ให้สัมภาษณ์กับ Sanook Music ถึงการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ต THE SHOW คอนเสิร์ตที่อยากจัด และกิจกรรมที่อยากทำกับแฟนเพลงชาวไทยหลังโควิด-19 และสิ่งที่อยากทำในปี 2021 นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรกของ BLACKPINK ที่ 4 สาว จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า เตรียมตัวกันมาหลายเดือน นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเธอที่ยืนยันว่าจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ให้ทุกคนที่ได้ดูได้รับประสบการณ์ใกล้เคียงกับการชมคอนเสิร์ตจริงๆ มากที่สุดแล้ว ยังมีความพิเศษอีกมากมายที่สาวๆ เตรียมมอบให้แฟนๆ BLINKS ทั้งชาวไทยและทั่วโลก (หนึ่งในนั้นคือการแสดงสดเพลงเดี่ยวของโรเซ่เป็นครั้งแรกในโลก!)

Sanook Music มีโอกาสได้ e-mail interview กับสาวๆ แบบ exclusive มาดูกันดีกว่าสาวๆ เตรียมอะไรมาให้แฟนๆ บ้าง


สิ่งที่ท้าทายที่สุดในการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้คืออะไร? ได้เสนอไอเดียของตัวเองในการจัดคอนเสิร์ตคราวนี้ด้วยหรือเปล่า?

BLACKPINK: แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นหน้าแฟนๆ ในคอนเสิร์ตจริงๆ แต่เราก็พยายามที่จะทำคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมของพวกเราในครั้งนี้ให้ออกมาราวกับว่าทุกคนได้ร่วมชมคอนเสิร์ตในฮอลล์ไปด้วยกันค่ะ! พวกเราช่วยกันคิดถึงวิธีที่จะทำให้คอนเสิร์ต THE SHOW ในครั้งนี้ออกมาดีที่สุดร่วมกันกับทีมงานทุกคน ทั้งในแง่ของภาพ และเสียงที่พวกเราคุยกับทีมโปรดักชั่นด้วยว่าทำอย่างไรให้ออกมาดูดีและถูกใจแฟนๆ มากที่สุด และพวกเราร่วมกันวางแผนมาตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการวางคอนเซ็ปต์ในการแสดงร่วมกับทีมแดนเซอร์ การเรียงลำดับการแสดงในแต่ละเพลง และอื่นๆ พวกเราหวังว่าทุกคนจะตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้ชมคอนเสิร์ตนี้นะคะ

นอกจากการเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์แล้ว ระหว่างคอนเสิร์ต IN YOUR AREA ที่ผ่านมา กับ THE SHOW ในครั้งนี้ มีอะไรแตกต่างกันบ้าง?

BLACKPINK: ใน THE SHOW จะมีโชว์ที่ไม่สามารถแสดงได้หากเป็นคอนเสิร์ตปกติค่ะ นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษ และดนตรีสดร่วมกับวงของพวกเราที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกราวกับได้นั่งชมอยู่ในฮอลล์ร่วมกับพวกเราจริงๆ BLINKS คะ พวกเราหวังว่าทุกคนจะได้ชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของพวกเรานะคะ


ถ้าโควิด-19 ผ่านไปได้ด้วยดีแล้ว และ BLACKPINK มีโอกาสได้จัดคอนเสิร์ตกลางแจ้งเอง อยากวางคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตตัวเองออกมาเป็นอย่างไรบ้าง?

BLACKPINK: พวกเราอยากจะจัดคอนเสิร์ตที่เน้นการเข้าถึงแฟนๆ อย่างใกล้ชิดค่ะ อยากสื่อสาร อยากมองตาของแฟนๆ แต่ละคนเรียงกันไปเลย! หวังว่าวันนั้นจะมาถึงเร็วๆ นะคะ 


BLACKPINK ไม่ได้มาเจอ BLINKS ชาวไทยแบบตัวเป็นๆ กันมานานแล้ว ถ้ามีโอกาสได้มาเจอกันทั้งวันตลอด 24 ชั่วโมง อยากจะทำอะไรกับแฟนๆ ชาวไทยบ้าง?

BLACKPINK: ถ้าพวกเรามีเวลา 24 ชั่วโมง แน่นอนว่าพวกเราต้องไปเจอและพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอนค่ะ BLINKS ชาวไทยคอยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นกับพวกเราทุกครั้งที่พวกเราเจอกัน และคอยให้พลังงานบวกกับพวกเราตลอด แค่พวกเราได้เจอแฟนๆ ชาวไทย พวกเราก็เหมือนได้ชาร์จพลังให้กับตัวเองเลยค่ะ แค่คิดก็มีความสุขแล้วนะเนี่ย!


นอกจากการเป็นศิลปิน/นักร้องแล้ว ทุกคนยังได้เป็น brand ambassadors กันด้วย รวมถึงลิซ่าได้เป็นเมนเทอร์ในรายการเรียลลิตี้ดนตรี และจีซูได้เป็นนักแสดง ถ้ามีโอกาส มีอะไรที่ทุกคนอยากจะลองทำเพิ่มเติมในปีนี้อีกไหม?

BLACKPINK: จริงๆ แล้วพวกเราอยากจะลองทำทุกอย่างเลยค่ะ แต่ในฐานะที่พวกเราเป็นศิลปิน พวกเรายังรู้สึกว่ายังมีเพลงอีกหลายแบบหลายแนวที่เราอยากลองทำ และให้ทุกๆ คนได้ชมได้ฟังกัน ดังนั้นถ้ามีโอกาส พวกเราอยากจะลองทำดนตรีออกมาในหลายๆ แนวให้แฟนๆ ได้ฟังกันค่ะ


ของขวัญ หรือข้อความที่ได้รับจากแฟนๆ ที่ประทับใจไม่รู้ลืมจนถึงตอนนี้ คืออะไร?

BLACKPINK: ของขวัญทุกชิ้น และจดหมายทุกฉบับที่พวกเราได้รับจากแฟนๆ ล้วนแล้วแต่มีคุณค่า และมีความหมายกับพวกเรามากๆ ค่ะ พวกเราเลือกมาแค่ชิ้นเดียวไม่ได้จริงๆ เพราะทุกๆ กำลังใจที่แฟนๆ ส่งมาให้มีค่าทางจิตใจของพวกเรามากจริงๆ พวกเราขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยมอบความรัก และให้การสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอดเลยนะคะ


ฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยได้เลย

BLACKPINK: พวกเราคิดถึง BLINKS ชาวไทยมากๆ ค่ะ หวังว่าทุกๆ อย่างจะดีขึ้น เพื่อที่พวกเราจะได้ไปทัวร์คอนเสิร์ต และได้เจอกับทุกๆ คนกันจริงๆ เสียที แต่ในตอนนี้พวกเราเตรียมตัวกันอย่างหนักมากๆ สำหรับคอนเสิร์ต THE SHOW ในครั้งนี้ หวังว่าทุกคนจะตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะชมคอนเสิร์ตนี้ของพวกเรานะคะ แม้ว่าจะไม่ได้เจอกันจริงๆ แต่พวกเราก็พยายามมอบพลังงานบวกคืนกลับไปให้ทุกๆ คนอย่างเต็มที่ หวังว่าจะได้เจอทุกคนใน THE SHOW ค่ะ!

 

คอนเสิร์ต BLACKPINK: THE SHOW รับชมได้ที่ช่อง Official YouTube ของ BLACKPINK

  

 


(English version)


BLACKPINK has given the interview with Sanook Music about the preparation for THE SHOW, the concert’s concept they would like to do in the future, what they would like to do with Thai BLINKS after the COVID-19 and their plan for 2021.

BLACKPINK: While THE SHOW, the very first online concert for BLACKPINK is happening around the corner and we are going to see what Jisoo, Jennie, Rosé and Lisa have been prepared for months to make sure BLINKS are going to experience the best production like the real concert as much as we can, plus many special shows and one of them is Rosé’s world premiere they solo performance from her own solo track that we all have been waiting for!, Sanook Music has a chance to get an e-mail interview with the girls exclusively to see what they have been preparing for us on January 31st. 


What are the most challenging things for this first-ever online concert? Did you propose any ideas for the show?

BLACKPINK: Although we aren’t able to directly meet and interact with our fans in-person, we’re trying our best to make our livestream as if they are actually there at the venue with us! We are constantly thinking and finding ways to improve THE SHOW with our staff. We have been discussing how to satisfy our fans’ eyes and ears with our production team–from selecting the first concept to discussing the performances with our dancers and the various song arrangements. We hope you look forward to it!


Apart from being the online show, what are the differences between IN YOUR AREA and THE SHOW concert?

BLACKPINK: THE SHOW includes performances that would have been impossible to do if they were in-person on top of a surprise special performance and live band that makes it seem like you’re at the concert venue! BLINKs, we hope you’re looking forward to it!


After the COVID-19 has gone and you have a chance to hold the outdoor concert, what concept of the concert would you like it to be?

BLACKPINK: We would fill it with all the charms of an in-person concert! We want to communicate and look into the eyes of each and every one of our fans! We really hope that day will come soon.


As you haven’t met Thai fans face to face for a while now, what would you like to do with Thai fans if you have 24-hour free time?

BLACKPINK: If we were given 24 hours, we would definitely meet with our Thai fans. Our Thai BLINKs are always so welcoming and pour out such positive energy. We get so energized just being with them. It makes us happy just thinking about it!


Apart from being artists, all of you are also the brand ambassadors. Lisa is the mentor in the music reality show and Jisoo is also an actress. What would you want to do more if you have a chance?

BLACKPINK: We all want to do so much, but as artists, we still have so much diverse music we want to try and share. Whenever we get the chance, we always want to try new things musically.


What are the most memorable gifts or text (or words) from the fans that you still always remember clearly until now?

BLACKPINK: All the gifts and letters we’ve received from our fans are all precious and meaningful to us. It’s impossible to choose only one! Each and every encouragement from our fans are more precious to us. We want to thank our fans for the love and support they always give.


Please leave some messages to Thai fans.

BLACKPINK: We miss all our Thai BLINKs! We hope that things will get better so we can go on tour and meet again soon. We’re preparing so much for you guys for THE SHOW so we hope you guys look forward to it! Even though we can’t meet in-person, we hope to give back all the positive energy you guys have given to us! See you all at THE SHOW!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook