"เนเน่" ขึ้นเทรนด์อันดับ 1! หลังได้ตำแหน่งผู้ช่วยเมนเทอร์เวที "CHUANG 2021" | Sanook Music

"เนเน่" ขึ้นเทรนด์อันดับ 1! หลังได้ตำแหน่งผู้ช่วยเมนเทอร์เวที "CHUANG 2021"

"เนเน่" ขึ้นเทรนด์อันดับ 1! หลังได้ตำแหน่งผู้ช่วยเมนเทอร์เวที "CHUANG 2021"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปีที่ผ่านมา เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ได้กลายเป็นความภาคภูมิใจของชาวไทย เมื่อเธอได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของจีน BonBon Girls 303 หลังร่วมแข่งรายการ CHUANG 2020 พร้อมโชว์ฝีมือการร้องเพลงกับเต้นที่สะกดทุกคนอยู่หมัด และปีนี้เธอก็ได้รับอีกหนึ่งโอกาสเป็นผู้ช่วยเมนเทอร์เวที CHUANG 2021 ด้วย 

โดยในทวิตเตอร์ WETV Thailand ได้ประกาศข่าวน่าตื่นเต้นว่า "ปีนี้เตรียมพบกับรุ่นพี่ #เนเน่ ในบทบาท "International Assisted Mentor" กันได้เลย เตรียมผจญภัยไปพร้อมกันใน #CHUANG2021 รับชมได้ทาง WeTV เท่านั้น" พร้อมภาพโปสเตอร์ของเนเน่ 

 

การประกาศข่าวบทบาท "International Assisted Mentor" หรือผู้ช่วยเมนเทอร์นานาชาติได้สร้างความดีใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ของเนเน่และผู้ติดตามรายการ CHUANG จนในเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มกราคมนั้น แฮชแท็ก #CHUANG2021xNene ขึ้นอันดับ 1 ของประเทศไทยแล้ว 

BonBon Girls 303BonBon Girls 303

บทบาทเมนเทอร์รายการ CHUANG ถือเป็นหน้าที่สำคัญและสร้างสีสันอย่างมากให้กับรายการ โดยในปีที่ผ่านมาในเวที CHUANG2020 ก็ได้ 4 ศิลปินดังอย่าง Luhan (ลู่หาน) และ ZTAO (หวงจื่อเทา) อดีตสมาชิก EXO และ Victoria (ซ่งเชียน) ลีดเดอร์วงไอดอลเคป็อป f(x) รวมถึง เหมาปู๋อี้ ผู้ชนะจากรายการแข่งร้องเพลง The Coming One ซีซั่น 1 มาเป็นเมนเทอร์ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรายการและชม CHUANG 2021 ได้ที่ WeTV เร็วๆ นี้เท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เนเน่" ขึ้นเทรนด์อันดับ 1! หลังได้ตำแหน่งผู้ช่วยเมนเทอร์เวที "CHUANG 2021"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook