เศร้าสุดในชีวิต! "อิมเมจ" เผยเสน่ห์ในดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่มี" | Sanook Music

เศร้าสุดในชีวิต! "อิมเมจ" เผยเสน่ห์ในดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่มี"

เศร้าสุดในชีวิต! "อิมเมจ" เผยเสน่ห์ในดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่มี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลงที่หลายๆ คนต้องปลื้มแน่นอน เพราะ อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ศิลปินหญิงจากค่าย Smallroom ก็ได้ปล่อยเอ็มวีเพลง "ไม่มี" ออกมาให้ได้ดูกันแบบเต็มๆแล้วในวันที่ 28 มกราคม ซึ่งเป็นวันเกิดของเจ้าตัวอีกด้วย

"ไม่มี" เป็นซิงเกิลที่ 4 จากอิมเมจ  เพลงนี้เกิดขึ้นจากประโยคสั้นๆ ที่ผุดขึ้นมาในระหว่างบทสนทนาว่า “..บางอย่างไม่มีเลยอาจจะดีกว่าเคยได้มี..” เธอจึงหยิบเอาประโยคนี้มาเป็นจุดเริ่มต้นในการเล่าถึงมุมมองในความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว หลายครั้ง แต่ก็ยังมูฟออนไม่ได้ ซึ่งผลงานนี้ได้ เจ Penguin Villa มาช่วยในพาร์ทดนตรี จนเกิดเป็นผลงานที่เศร้าสุดในชีวิตของอิมเมจ

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้เราจะได้เห็นบทบาทการแสดงของอิมเมจอย่างเต็มรูปแบบ กับความท้าทายในการถ่ายทำด้วยกองถ่ายขนาดย่อมที่มีทีมงานเพียง 3 สามคนคือผู้กำกับและนักแสดง 2 คน แต่สามารถเนรมิตสถานที่และเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่มีทั้งความสุขและเศร้าแนวแฟนตาซี ตามคอนเซ็ปต์ “ถ้าให้เลือกระหว่างมีความทรงจำดีๆ เหล่านั้น หรือไม่มีเลยตั้งแต่แรก แบบไหนจะดีกว่า” ที่อิมเมจเและผู้กำกับต้องการสื่อสาร 

นอกจากแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "ไม่มี" ได้แล้วที่ YouTube  SmallroomOfficial แฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เศร้าสุดในชีวิต! "อิมเมจ" เผยเสน่ห์ในดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่มี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook