“มอส-อ้อม” ลุยรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" อึ้งเจอผู้เข้าแข่งขันส่งคลิปรอแข่งเงาเสียงถึง 2 ปี | Sanook Music

“มอส-อ้อม” ลุยรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" อึ้งเจอผู้เข้าแข่งขันส่งคลิปรอแข่งเงาเสียงถึง 2 ปี

“มอส-อ้อม” ลุยรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" อึ้งเจอผู้เข้าแข่งขันส่งคลิปรอแข่งเงาเสียงถึง 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์นี้เวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พลิกแนวดนตรี ชวนแฟนเพลงยุค 90 มาร่วมสนุกด้วยการพา มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ มาโชว์เพลงฮิตสุดปังในความทรงจำ พร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับเป็นครั้งแรกเพื่อตามหาเงาเสียง

การแสดงสัปดาห์นี้เปิดเวทีโดย อ้อม สุนิสา ที่มาในเพลง "อย่ายอมแพ้" ต่อด้วย มอส ปฏิภาณ ที่คว้าเพลง "ด้วยรักและปลาทู" งัดท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์มาโชว์เรียกน้ำย่อยให้หายคิดถึง จากนั้นเป็นการประชันเงาเสียงเริ่มจากเงาเสียงมอสที่ผู้เข้าแข่งขัน มีทั้งสองยุค ทั้งยุคเท่าต้นฉบับและยุควัยรุ่นวัยเพียง 17 ปี ที่คุณแม่เป็นแฟนคลับมอส ซึ่งทั้งสองต่างงัดเทคนิคทำเสียงเหมือนมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร 

ต่อด้วยการแข่งขันเงาเสียงอ้อม สุนิสา ที่คนแรกเป็นศิลปินจากเวทีกิ๊กดู๋ อย่าง จีจี้ ปิ่นประภา เจ้าของผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุด "รูปัง" โดยงานนี้ต้องมาเจอกับผู้เข้าแข่งขัน มุก กันกนก ที่ซุ่มซ้อมร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับมาอย่างหนักหน่วง มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ  

โดยมอสเปิดใจว่า "จริงๆ เฉียดมาหลายรอบแล้ว ที่จะได้มารายการนี้ ติดที่คิว และจังหวะต่างๆ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้มารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ได้มาร้องเพลงตัวเอง ซึ่งผมไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานมาก ก็ดีใจไม่คิดว่าจะมีคนที่แบบเสียงเหมือนเรา และก็สมัครกันเข้ามาร้องเพลงเรา และยังชอบเพลงเราอยู่ เพราะแต่ละเพลง มันเกือบสามสิบปีแล้ว และวันนี้ผมได้คุยกับผู้เข้าแข่งขัน น้องเขาบอกว่าเขาส่งคลิปเสียงพี่มอสมาสองปีแล้ว สุดยอดไปเลย ขอบคุณผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบเพลงของมอสนะครับ บางทีเราก็นึกว่าจะมีใครคนใดคนหนึ่งที่เสียงเหมือนเราไหม คล้ายเราหรือเปล่าในโลกนี้ยังไงก็อยากให้มาลุ้นว่าเงาเสียงมอสจะเป็นยังไง ต้องติดตามเลย"

ส่วนอ้อมก็กล่าวว่า "น้องๆ ที่มาแข่งเงาเสียงอ้อมน่ารักดีนะคะ ขอบคุณที่เวลามีคนนำเพลงของเราไปร้อง หรืออยากจะร้องเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลิน อ้อมว่าโอเคนะเวลาที่มีคนนึกถึงเราผ่านคาแรกเตอร์ หรือจะผ่านเสียงของเรา มันเป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด เราไม่นึกเลยว่า  ในวันที่เราไม่ได้ออกอัลบั้มแล้ว วันที่เราทำงานและจะมีรุ่นน้อง หรือเด็กที่ยังอยากฟังเพลงเรา และนำเพลงเรามาร้อง เป็นสิ่งที่ดีจริงๆ วันนี้มารายการกิ๊กดู๋ฯ ทำอ้อมหัวเราะจนปวดหัวไปหมดเลย คือทั้งกรรมการ พิธีกร เรารู้จักกันหมด แล้วมันสนุกมาก ไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ คือเราเห็นในทีวี ใช่เลยมันสนุก ตลก แต่พอเรามาอยู่ตรงนี้มันสนุกมาก มันเหนื่อย หัวเราะเหนื่อย เข้าใจเลยว่าทำไมคนชอบดูรายการกิ๊กดู๋ฯ มันเป็นความบันเทิงที่บันเทิงจริงๆ อยากให้ติดตามความสนุกในเทปเราสองคน "มอส-อ้อม" ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

แฟนๆ ของมอสและอ้อมสามารถติดตามได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ใน เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่องกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน    

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “มอส-อ้อม” ลุยรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" อึ้งเจอผู้เข้าแข่งขันส่งคลิปรอแข่งเงาเสียงถึง 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook