"นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งหลัง "ก้อง ห้วยไร่" เลือกเป็นพระเอกเอ็มวีกระแสแรง "ผูกกรรม" | Sanook Music

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งหลัง "ก้อง ห้วยไร่" เลือกเป็นพระเอกเอ็มวีกระแสแรง "ผูกกรรม"

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งหลัง "ก้อง ห้วยไร่" เลือกเป็นพระเอกเอ็มวีกระแสแรง "ผูกกรรม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องราวที่เป็นเหมือนภาคต่อของละครและภาพยนตร์ นาคี ที่ถูกปล่อยออกมา 2 ภาคแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจเพลง "ผูกกรรม" ของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็คือการที่เขาได้ นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) ศิลปินอีสานดังมาแสดงนำเอ็มวี

โดยก่อนที่ทีเซอร์จะถูกปล่อยออกมา นุ๊ก ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คของตัวเองถึงก้อง ห้วยไร่ ว่า "ความประทับใจในตัวพี่ชายคนนี้ ตั้งแต่รู้จักกับพี่มา...ประทับใจในการเป็นผู้ใหญ่ ประทับใจในแง่คิด ประทับใจในทัศนคติที่พี่มี ประทับใจในการเป็นพี่ก้อง ซึ่งพี่ก้องเป็นมายไอดอลของใครหลายคน เป็นศิลปินที่แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเลย แต่พี่ก้องวางตัวและทำตัวติดดิน ใช้ชีวิตเหมือนคนบ้านๆ คนนึงเลย และพี่ก้องน่ารักมากๆ เลยครับ ...ขอบคุณคำสอน การวางตัว และความหวังดีที่นุ๊กฟังแล้วนุ๊กสามารถสัมผัสใด้เลยว่าพี่ห่วงน้องจริงๆ ห่วงจากใจ แบบไม่หวังอะไรเลย"

ถึงแม้ว่ามิวสิควิดีโอจะยังไม่ถูกปล่อยออกมา แต่ทีเซอร์เพลง "ผูกกรรม" ก็มียอดวิวทะลุหลักหมื่นภายในเวลาแค่ 1 นาที และมียอดชมทะลุหลักล้านภายในเวลาแค่ 10 ชั่วโมงเท่านั้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ซึ่งตัวเอ็มวีเพลงนี้เป็นฝีมือการกำกับของ ต้องเต-ธิติ ศรีนวล เพื่อนของก้องที่เพิ่งกำกับเอ็มวี "ขวัญเอยขวัญมา" ของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ 

ก่อนหน้านี้เพลงประกอบละครและภาพยนตร์ นาคี ที่ก้องทำออกมาอย่าง "คู่คอง" และ "สายแนนหัวใจ" นั้นโด่งดังจนมียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านวิว โดยเพลง "คู่คอง" นั้นเป็นผลงานเพลงลูกทุ่งเพลงแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX และครองแชมป์หลายสัปดาห์ ซึ่งทำให้กระแสตอบรับของเพลง "ผูกกรรม" นั้นเป็นที่น่าจับตาอย่างมาก 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งหลัง "ก้อง ห้วยไร่" เลือกเป็นพระเอกเอ็มวีกระแสแรง "ผูกกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook