"แพท" เปิดใจความตื่นเต้น หลัง Power Pat ได้รวมตัวทำเพลงในค่ายใหม่ | Sanook Music

"แพท" เปิดใจความตื่นเต้น หลัง Power Pat ได้รวมตัวทำเพลงในค่ายใหม่

"แพท" เปิดใจความตื่นเต้น หลัง Power Pat ได้รวมตัวทำเพลงในค่ายใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แพท Power Pat (วรยศ บุญทองนุ่ม) ได้รับอิสรภาพเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลายๆ คนก็ได้ตั้งคำถามถึงการกลับมาทำเพลงของเขา โดยล่าสุดก็มีการเปิดเผยแล้วว่าแพทและเพื่อนร่วมงาน Power Pat จะได้กลับมาทำเพลงใหม่กับสังกัด Khaosan Entertainment 

การกลับมาครั้งนี้นอกจากแพทแล้ว สมาชิกอย่าง ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์) , เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ก็ได้มาร่วมทำผลงานด้วย โดยล่าสุดพวกเขาได้ฟิตซ้อมเล่นดนตรีกันแล้ว 

โดยแพทได้เปิดใจเกี่ยวกับการกลับมาครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ตอนนี้พวกเราวง Power Pat  ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง  ช่วงหลังจากที่ผมออกมาผมได้รับข่าวสารของแฟนคลับที่บอกว่าอยากจะฟังเพลงของเรา   อยากจะเห็นวง Power Pat รวมตัวกันอีกครั้ง วงเราหายไปประมาณเกือบจะ 20 ปีสมาชิกในวงที่ผ่านมาซึ่งต่างคนต่างก็แยกกันไปคนละทิศละทาง อาชีพที่ทำก็มีเล่นดนตรี  สอนดนตรี ทำงานประจำและธุรกิจส่วนตัวกัน พอเราได้มาเจอกันอีกครั้ง ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศเก่าๆ เรื่องราวชีวิตสมัยที่เคยทำงานด้วยกันตอนเป็นวัยรุ่น ยิ่งพอรู้ว่าจะได้มารวมตัวกันทำเพลงด้วยกันจริงๆ ต้องบอกเลยว่ามันเกินความคาดหวังของทุกคนมากๆ ต้องขอขอบคุณค่าย Khaosan Entertainment ที่ให้โอกาสพวกเราได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือด้านงานเพลงอีกครั้งที่ตัดสินใจร่วมงานกับค่ายเพราะผมรู้สึกว่าถึงแม้จะเป็นค่ายเล็ก แต่มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและอบอุ่นมากครับ การทำเพลง การได้เล่นดนตรีกับเพื่อนมันคือเป้าหมายหลักในชีวิตที่เราอยากทำ รวมถึงการพัฒนาฝีมือในเรื่องของงานเพลงด้วย ซึ่งแนวเพลงที่จะทำก็ต้องร่วมสมัยขึ้นมาเป็นอะไรที่ฟังง่ายและมีสไตล์ที่ชัดเจนขึ้น คอนเซ็ปต์ของเพลงเราก็วางไว้หลากหลาย ถ้าเป็นในเรื่องของความรัก ก็จะเติบโตขึ้นตามวัย เป็นความรักที่เข้าใจครับ ผมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคิดถึงเราอยากฟังเพลงของเราเราจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ผมว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมและแฟนคลับทุกคนด้วย การมารวมตัวกันอีกครั้งในเกือบ 20 ปี  ผมเชื่อว่ามันจะมีสิ่งดีๆ และสิ่งพิเศษเกิดขึ้นแน่นอน อดใจรอฟังกันครับ" 

การกลับมาของวง Power Pat จะอยู่ภายใต้โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา และจะเป็นวงดนตรีที่ 3 ในโปรเจกต์นี้ต่อจาก Motif ที่เพิ่งปล่อยเพลง "ไม่เหลืออะไรให้ถาม" และ BLACKHEAD ที่มาพร้อมซิงเกิล "สติค่ะสติ" ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานต่อไปของ Power Pat ได้ที่ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แพท" เปิดใจความตื่นเต้น หลัง Power Pat ได้รวมตัวทำเพลงในค่ายใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook