แร็ปเปอร์ดัง "EP$ON" บาดเจ็บสาหัส หลังขับมอเตอร์ไซค์เหยียบฝาท่อระบายน้ำ | Sanook Music

แร็ปเปอร์ดัง "EP$ON" บาดเจ็บสาหัส หลังขับมอเตอร์ไซค์เหยียบฝาท่อระบายน้ำ

แร็ปเปอร์ดัง "EP$ON" บาดเจ็บสาหัส หลังขับมอเตอร์ไซค์เหยียบฝาท่อระบายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนเพลง เมื่อมีข่าวว่า EP$ON หรือ เอฟ-วุฒิชัย ไชยมี แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ที่หลายคนยอมรับฝีมือประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม แล้วถูกรถตู้ที่ขับตามมาเหยียบเข้า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ร่างกายเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 64 เวลา 10:37 น. ซึ่งแฟนของ EP$ON เล่าว่ากำลังขับรถไปทำงานเหมือนที่ทำทุกวัน ก่อนเจออุบัติเหตุจากฝาท่อระบายน้ำกลางถนนขนาดใหญ่ที่ปิดไม่สนิท ทำให้รถมอเตอร์ไซค์เกิดเสียหลักล้ม และตัว EP$ON ก็ถูกรถตู้ที่วิ่งตามมาเหยียบซ้ำ 

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ EP$ON ถูกส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต พร้อมอาการ กระดูกไหปลาร้าหัก- ซี่โครงหักทั้งสองข้างและแทงปอดทั้งสองข้าง จนเขาไม่สามารถหายใจเองได้ รวมถึงมีอาการปอดเลือดคั่ง และ ช่องท้องมีเลือดออก รวมถึงภายในปากมีแผลเย็บ โดยแพทย์ได้วินิจฉัยว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด และ อาจต้องพักฟื้น 3-4 เดือน

ในส่วนของคู่กรณีทางแฟนของ EP$ON ได้โพสต์ไว้ว่าเป็นทหารซึ่งยังติดต่อไม่ได้ และไม่ได้มาโรงพยาบาลพร้อมกัน แต่ก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ส่วนตอนนี้ค่าใช้จ่ายทางฝั่ง EP$ON ก็ได้เป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด ซึ่งช่วงท้ายข้อความแฟนของ EP$ON ได้ทิ้งท้ายว่า "สำหรับใครที่อยากมาเยี่ยม หรืออยากช่วยและมีความรู้ในเรื่องกฎหมายหรืออื่นๆ ให้ติดต่อมาที่เรานะคะ" 

สำหรับ EP$ON เป็นแร็ปเปอร์ที่มาพร้อมผลงานเพลงอย่าง "WE BACK" และ "DRILLER" ซึ่งความสามารถในสไตล์การใช้คำที่โดดเด่นของเขาได้ทำให้ EP$ON เคยเข้ารอบสุดท้ายรายการ The Rapper Civil War ทางช่อง Workpoint และเคยได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับ ขัน THAITANIUM (ขันเงิน เนื้อนวล) ในเพลง "One Day" รวมถึงได้ร่วมทำเพลง "โซตัส" เพื่อสะท้อนการศึกษากับกลุ่ม Rap Against Dictatorship ด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แร็ปเปอร์ดัง "EP$ON" บาดเจ็บสาหัส หลังขับมอเตอร์ไซค์เหยียบฝาท่อระบายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook