The Weeknd เตรียมพร้อมขึ้นโชว์ Super Bowl LV Halftime Show แบบ new normal 8 ก.พ. นี้ | Sanook Music

The Weeknd เตรียมพร้อมขึ้นโชว์ Super Bowl LV Halftime Show แบบ new normal 8 ก.พ. นี้

The Weeknd เตรียมพร้อมขึ้นโชว์ Super Bowl LV Halftime Show แบบ new normal 8 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรมมี่ไม่ได้เข้าชิงก็ไม่เป็นไร เพราะพี่ The Weeknd เตรียมระเบิดความมันครั้งแรกในโชว์ Super Bowl LV Halftime Show ในคืนวันที่ 7 ก.พ. หรือเวลา 8.00 น. ของวันที่ 8 ก.พ. ในบ้านเรา ในรูปแบบของ new normal ทำการแสดงบนสแตนด์ผู้ชม แฟนๆ ชาวไทยรับชมได้ผ่านทรูวิชั่น ช่อง True Sports HD (666)

สำหรับการแข่งขัน Super Bowl LV ในปีนี้ จัดขึ้นที่ Raymond James Stadium เมือง Tampa รัฐ Florida ประเทศสหรัฐอเมริกา ปีนี้จัดงานเป็นครั้งที่ 55 และในส่วนของการแสดง Super Bowl LV Halftime Show ได้ศิลปินชื่อดังระดับโลกมากความสามารถอย่าง The Weeknd ที่เตรียมจัดเต็มกับการแสดงสุดพิเศษ ด้วยเพลงจากอัลบั้มอันดับหนึ่งล่าสุด After Hours ที่เต็มไปด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง “Blinding Lights”, “Heartless”, “In Your Eyes” และ “Save Your Tears” เป็นครั้งแรก แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยรายชื่อเพลงที่จะทำการแสดง แต่เราเชื่อว่าจะต้องมีเพลงฮิตทั้งใหม่และเก่าอย่าง “Can’t Feel My Face” และ “Starboy” ให้แฟนๆ ได้ร้องและเต้นตามกันอยู่ที่บ้านอย่างเต็มที่แน่นอน

Super Bowl LV Halftime ShowSuper Bowl LV Halftime Show

 

เนื่องจากเป็นครั้งแรกในรอบ 55 ปีของ Super Bowl ที่จัดการแข่งขัน และแสดงโชว์คอนเสิร์ตช่วงพักครึ่งท่ามกลางการระบาดของเชื้อโควิด-19 ดังนั้นในปีนี้จึงไม่มีแฟนๆ เข้าไปนั่งชมในสนาม และสำหรับการแสดง Super Bowl LV Halftime Show ของ The Weeknd ก็จะไม่ได้ทำการแสดงบนเวทีกลางสนามหญ้าเหมือนอย่างเคย แต่จะทำการแสดงบนสแตนด์ผู้ชมแทน เพื่อหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับนักกีฬาและโค้ชทั้งหมด ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส รวมทั้งจำกัดจำนวนศิลปิน และทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคนให้อยู่ราวๆ 1,050 คน น้อยกว่าปีก่อนๆ ที่จะมีมากถึง 2,000-3,000 คน ศิลปินและทีมงานทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 ทั้งก่อนรอบซ้อม และรอบแสดงจริง

แม้ว่าล่าสุดอัลบั้ม After Hours ของ The Weeknd จะมาพร้อมลุคหน้าช้ำ ผ้าพันแผลพันรอบศีรษะ แต่สำหรับโชว์ที่เขาเตรียมให้พวกเราได้ดูกัน เขาสัญญาว่าแม้ว่าจะเป็นโชว์ที่เล่าเรื่องราวต่างๆ ราวกับภาคต่อจากมิวสิควิดีโอเพลงต่างๆ ในอัลบั้มล่าสุดของเขา แต่รับรองว่าเนื้อหาและภาพไม่รุนแรง เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีแน่นอน

Billboard เผยว่า The Weeknd อยากขึ้นเวที Super Bowl มานานแล้ว และการจัดงานในครั้งนี้ เขาลงทุนด้วยเงินของตัวเองไปกว่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 210 ล้านบาทเลยทีเดียว 

นอกจากนี้ ใครที่กำลังเดาว่า The Weeknd จะชวนใครมาแจมบนเวที Super Bowl LV Halftime Show ครั้งนี้ด้วยไหม เจ้าตัวบอกชัดเจนว่างานนี้ “ไม่มีแขกรับเชิญ” แน่นอน

Super Bowl LV Halftime Show จัดแสดงในคืนวันที่ 7 ก.พ. หรือเวลา 8.00 น. ของวันที่ 8 ก.พ. ในประเทศไทย สามารถรับชมได้ผ่านทรูวิชั่น ช่อง True Sports HD (666)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ The Weeknd เตรียมพร้อมขึ้นโชว์ Super Bowl LV Halftime Show แบบ new normal 8 ก.พ. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook