ActArt ปล่อยเพลง "ทำไมทำไม" เวอร์ชั่นอะคูสติก หลังต้นฉบับยอดวิวพุ่งไม่หยุด | Sanook Music

ActArt ปล่อยเพลง "ทำไมทำไม" เวอร์ชั่นอะคูสติก หลังต้นฉบับยอดวิวพุ่งไม่หยุด

ActArt ปล่อยเพลง "ทำไมทำไม" เวอร์ชั่นอะคูสติก หลังต้นฉบับยอดวิวพุ่งไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเข้าสู่บ้านหลังใหม่ศิลปินกลุ่ม ActArt จากค่าย Khaosan Entertainment ที่นำโดย หนึ่ง-อาทิตย์ พลอาสา (นักร้องนำ), เบนซ์-อนรรค์ชัย วงศ์ธนโรจน์  (มือกีตาร์) และ วัน-เทวัญ สาครขำ (มือกลอง)  ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ทำไมทำไม"   

โดยเพลง "ทำไมทำไม" เป็นเรื่องราวความรักของคู่รัก ที่ถึงแม้จะเลิกรากันไปแต่ต่างฝ่ายต่างก็ยังตัดใจไม่ได้ ซึ่งถ้ามีอีกฝั่งตัดสินใจกลับมาขอคืนดี ทั้งสองก็จะพร้อมกลับมาสานความสัมพันธ์ทันที ซึ่งซิงเกิลนี้กระแสแรงจนทางวงได้ตัดสินใจปล่อยเวอร์ชั่นอะคูสติกออกมา

a

ซึ่งงานนี้ หนึ่ง อาทิตย์ นักร้องเผยถึงเพลงนี้ว่า "ขอบคุณแฟนๆ ที่ได้การตอบรับกับเพลงใหม่ "ทำไมทำไม" ของพวกเรา ActArt เป็นอย่างดี ส่งเพลงและมิวสิควิดีโอให้ฟังและชมแค่วันแรกยอดวิวก็ทะลุหลักล้าน มาถึงตอนนี้ยอดวิวก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เกือบจะ 6 ล้านวิวแล้วครับ  ดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ให้การตอบรับกับเพลงใหม่นี้ของเรา แถมมิวสิควิดีโอที่มีให้ชมกันก็ถูกใจหลายคนมากๆ บางคนบอกว่าตรงกับชีวิตรักของเขาตอนนี้พอดีเลย ก็รู้สึกปลื้มมากๆ ที่ทั้งคนที่เป็นแฟนคลับเราอยู่แล้ว และคนที่เพิ่งได้ฟังผลงานของเรา ก็ชื่นชอบกัน  บอกว่าดนตรีเรามีสีสันต่างไปจากเพลงก่อนๆ ของวงครับ  ซึ่งตอนนี้วงเราก็มีเพลง "ทำไมทำไม" อีกหนึ่งเวอร์ชั่นในแบบอะคูสติก ที่เราตั้งใจทำมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งเวลาที่เราเขียนเพลงนี้ เราจะให้ความสำคัญกับเนื้อหามากๆ  ซึ่งเวอร์ชั่นแรกดนตรีจะค่อนข้างหนัก พอมาแบบสไตล์อะคูสติกดนตรีจะเบาลง เนื้อหาเพลงก็จะชัดขึ้น เวลาผมร้องก็จะต้องถ่ายทอดอารมณ์ที่เพิ่มความรู้สึกเศร้าและอ่อนแอเข้าไปอีก อยากให้แฟนๆ ลองเปิดฟังในเวอร์ชั่นใหม่นี้กันดูนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบกันครับ" 

นอกจากแฟนๆ จะสามารถฟังเพลง "ทำไมทำไม" เวอร์ชั่นอะคูสติกได้แล้วที่ YouTube ACTART OFFICIAL ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ActArt ปล่อยเพลง "ทำไมทำไม" เวอร์ชั่นอะคูสติก หลังต้นฉบับยอดวิวพุ่งไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook