"จีจี้-มายยู-นิว-วี-พาขวัญ-ก่อน BNK48” บุกรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน?” จัดเต็มความสดใส | Sanook Music

"จีจี้-มายยู-นิว-วี-พาขวัญ-ก่อน BNK48” บุกรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน?” จัดเต็มความสดใส

"จีจี้-มายยู-นิว-วี-พาขวัญ-ก่อน BNK48” บุกรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน?” จัดเต็มความสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์สร้างความสดใสให้ฟุ้งทั่วสตูดิโอรายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน? เกมแข่งขันทายอายุที่ครีเอทรูปแบบใหม่พิเศษเพื่อออกอากาศตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้ และสำหรับสัปดาห์นี้ทางรายการได้เชิญไอดอลวง BNK48 มาเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้ทายอายุ โดยมี จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด, นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ, วี-วีรยา จาง, พาขวัญ น้อยใจบุญ และ ก่อน-วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ เป็นตัวแทนวง

ทางด้าน จีจี้, มายยู, นิว, วี, พาขวัญ และ ก่อน นอกจากจะมาเป็นโจทย์คำถามแล้ว ยังได้จัดโชว์พิเศษซึ่งเป็นซิงเกิลล่าสุด ของวง BNK48 ในเพลง "WAROTA PEOPLE - หัวเราะเซ่" เพลงจังหวะสนุกสนานที่มีท่าเต้นสุดยียวน ปลุกความคึกคักชวนลุกเต้นกันทั้งรายการ

นอกจากการแสดงทางรายการยังจัดสนามประลองความดวงแข็งแข่งเป่ายิ้งฉุบ เพื่อท้าดวล BNK48 ด้วยการให้สาวๆ เลือกระบุตัวผู้ท้าชิงได้เลยว่า จะแข่งกับใคร นอกจากจะวัดความมีดวงแล้ว ยังขอวัดในเรื่องของการมีสติและสมาธิด้วย โดยผู้ชนะจะต้องรีบคว้าค้อนของเล่นเพื่อที่จะทำโทษผู้แพ้ ทางฝั่งผู้แพ้ก็ต้องรีบคว้ากะละมังมาเพื่อปกป้องศีรษะของตัวเองไม่ให้โดนตีจากผู้ชนะได้ งานนี้บอกเลยว่า ไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่ออกตัวขอโทษแฟนคลับของ BNK48 ไว้ล่วงหน้าเพราะรู้เหตุการณ์อนาคตว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายชนะ

ติดตามความสดใสของเหล่าไอดอล BNK48 และการประชันเป่ายิ้งฉุบระหว่างสายสืบปะทะไอดอล พร้อมร่วมลุ้นเกมการแข่งขันของเน็ตไอดอลสาวสวย ฟ้า-ชัชชญา สุทธิสุวรรณ ที่มาทายอายุลุ้นแจ็กพอตในรายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน? วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ - วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "จีจี้-มายยู-นิว-วี-พาขวัญ-ก่อน BNK48” บุกรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน?” จัดเต็มความสดใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook