Sabrina Carpenter ยืนยัน “Skin” ไม่ได้พาดพิง Olivia Rodrigo | Sanook Music

Sabrina Carpenter ยืนยัน “Skin” ไม่ได้พาดพิง Olivia Rodrigo

Sabrina Carpenter ยืนยัน “Skin” ไม่ได้พาดพิง Olivia Rodrigo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างเซอร์ไพรส์มาแบบเงียบๆ แต่ฟาดเรียบไม่เบา หลังศิลปินสาวผมบลอนด์ Sabrina Carpenter ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ Skin” กับความหมายแซ่บๆ แบบมีนัยยะ ซึ่งความตั้งใจจริงของเธอในการแต่งเพลงใหม่นี้ออกมา ก็เพื่อบอกเล่าเรื่องราวทั้งดี และไม่ดี สุขและทุกข์ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอ ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวเป็นก้าวแรกในการทำเพลงอย่างเต็มตัวกับค่ายใหม่ของเธออย่าง Island Records ซึ่งถือว่าเป็นก้าวสำคัญและจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเธอ

แต่ถึงกระนั้นเหล่าแฟนๆ ฝั่งอเมริกาก็เมาท์กันใหญ่ว่า เพลง “Skin” ของเธอ แอบตอบโต้กลับสาว Olivia Rodrigo เบาๆ เพราะหลังจากที่เพลง “drivers license” ปล่อยออกมาพร้อมเนื้อเพลงที่พูดถึง “สาวผมบลอนด์” พร้อมกับเนื้อเพลงที่บอกว่า “เธอคงอยู่กับสาวผมบลอนด์คนนั้น ที่ทำให้ฉันสงสัยอยู่เสมอ เธอคนนั้นแก่กว่าฉันมาก และมีพร้อมทุกอย่างในสิ่งที่ฉันไม่มั่นใจ” (And you're probably with that blonde girl who always made me doubt. She's so much older than me. She's everything I'm insecure about) ทางด้านของเนื้อเพลง “Skin” ของ Sabrina Carpenter ก็มีท่อนที่พูดว่า “บางทีเราอาจเป็นเพื่อนกันได้ ถ้าเราเจอกันในภพหน้า บางทีเราอาจจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ในเนื้อเพลงที่ต่างคนต่างเขียน บางทีเธออาจไม่ได้ตั้งแต่ บางที ‘บลอนด์’ อาจเป็นแค่คำเชื่อมเสียง” โดยสาว Olivia Rodrigo กับ Sabrina Carpenter เคยมีข่าวรักสามเศร้ากับหนุ่ม Joshua Bassett มาก่อนนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม Sabrina บอกเล่าเรื่องราวของเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ขอบคุณที่เปิดใจฟังเพลง 'Skin' ของฉัน ฉันตั้งใจ ก่อนหน้านี้ฉันอยู่ในจุดที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต ฉันได้รับแรงบันดาลใจในการรับมือและต่อสู้กับปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนั้น เพื่อเป็นการย้ำเตือนตัวเองเกี่ยวกับอดีต เพลงนี้ไม่ได้กล่าวหรือพาดพิงใครเพียงคนเดียว จริงๆ ฉันต้องการสื่อถึงประสบการณ์ที่ฉันเคยเจอมาในปี 2020 ที่ผ่านมา และฉันยังคงเรียนรู้ที่จะไม่ให้ใครที่เคยทำร้ายฉันมีอำนาจเหนือความรู้สึกของฉัน ฉันไม่ได้มีเจตนาทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อส่งต่อความเกลียดชังให้กับใคร อย่างที่ทุกคนคิดและเข้าใจ ฉันหวังว่าทุกคนจะมองเข้าไปในแก่นลึกของเนื้อเพลง และแกะเรื่องราวในชีวิตของฉันอย่างเข้าใจตัวตนของฉันจริงๆ"

งานนี้แฟนๆ อาจจะต้องลองฟังแล้วพิจารณาเอาเองแล้วล่ะ

Sabrina Carpenter - Skin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook